Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Phương pháp chữa bệnh đau vai gáy hiệu quả.

Tinh Hoa Dưỡng Cốt hỗ trợ điều trị bệnh đau vai gáy.

I. Một số tư thế đúng để phòng bệnh đau vai gáy. đau vai gáy cần đề phòng

Đau vai gáy, viêm khớp vai, khuỷu tay, xơ cứng khớp và dây chằng, các chấn thương khớp và cánh tay rất thường gặp, nhất là ở người cao tuổi. Muốn không để xảy ra bệnh đau vai gáy nên tập thể dục nhẹ nhàng, đều đặn, đúng bài, sinh hoạt điều độ và luôn nghĩ sức khỏe là điều quý giá hơn bất cứ thứ gì có ở trên đời này. Hít vào, toàn thân thả lỏng, tinh thần hướng vào khoang bụng dưới, hai tay thu về chắp trước ngực. Cây mọc hoang ở ven rừng, đồi núi, có nhiều từ Bắc vào Nam.

Làm động tác và thở như vậy từ 2 - 4 hơi thở. Nhiều trường hợp tình trạng đau vai kéo dài dẫn đến người bệnh luôn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu, không tập trung, tư duy kém,… ảnh hưởng lớn tới tinh thần và hiệu quả lao động. Có nhiều nguyên nhân gây ép tủy cổ như u tủy cổ, viêm màng nhện tủy cổ, lao…Đau vùng gáy, bả vai, cánh tay do tổn thương đốt sống cổ, do lao, do ung thư, do thoái hóa… Tổn thương đốt sống cổ là do thoái hóa đốt sống cổ thường gặp nhiều ở độ tuổi 40-50. Siêu âm làm mềm tổ chức tổn thương xơ sẹo trong sâu, chống viêm, giảm đau, tăng cường chuyển hóa, tăng tải tạo tổ chức. Đĩa đệm được cấu tạo bằng một nhân nhày ở giữa, bao bọc xung quanh là vòng xơ. Tùy theo từng nguyên nhân, các bác sĩ sẽ có những phương pháp xử trí khác nhau.

II. Điều trị đau vai gáy với Tinh Hoa dưỡng cốt.

Huyệt vị này thường được chỉ định chữa các bệnh về mắt như: bệnh suy giảm thị lực, quáng gà, teo thần kinh thị giác. Tùy theo từng mức độ của bệnh mà người bệnh có những biểu hiện khác nhau trong chứng bệnh này. Lời khuyên của bác sĩ là nghe điện thoại nên cầm ở tay, nếu có chỗ gác tay sẽ giảm bớt độ căng các cơ ở cổ và bả vai. Tuy nhiên, trong những trường hợp đã được bác sĩ khám và xác định thoái hóa đốt sống cổ gây xơ cứng đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ thì không nên xoay cổ, vặn cổ hoặc xoay lưng mạnh, nếu làm như vậy thì sẽ "lợi bất cập hại". Do yêu cầu nghề nghiệp, khi ngồi lâu trong một thời gian dài nên giải lao, làm vài động tác vận động như cúi xuống, đứng lên, quay đầu, xoay cổ nhẹ nhàng vài phút sau một giờ làm việc. Những người nghiện thuốc lá, thuốc lào thì cần bỏ thuốc vì chất độc trong thuốc lào, thuốc lá cũng đóng góp đáng kể trong bệnh gây thoái hóa khớp.Đau vai gáy đã có begesic hỗ trợ điều trị tận gốc

Nói chung, bệnh đau vai gáy là một loại bệnh gặp tỷ lệ khá cao, chủ yếu ở người trưởng thành hoặc gặp ở những đối tượng mang tính chất nghề nghiệp và nhất là người cao tuổi. Triệu chứng đau vai gáy Vị trí đau thường là từ cổ gáy đến vai thường là một bên, có khi lan lên mang tai, thái dương hoặc xuống tay. Khớp vai cũng là khớp được sử dụng nhiều trong suốt đời người và đây cũng chính là điểm làm cho chóp xoay dễ bị viêm hay đứt. Đau thường có tính chất cơ học: tăng khi đứng, đi, ngồi lâu, ho, hắt hơi, vận động cột sống cổ; giảm khi nghỉ ngơi.Xin hỏi em bệnh gì; y học cổ truyền có cách vật lý trị liệu nào đối với bệnh này không? Xin cảm ơn. Ngoài ra, nhiều sản phẩm gia dụng được bán đồng giá liên quan đến hai con số 3 và 8, như 83.

III. Làm sao để hết đau vai gáy?

Đau vai gáy là căn bệnh khá phổ biến, gặp ở mọi lứa tuổi và nghề nghiệp, nhất là những người làm việc nhiều với máy tính. Cũng có trường hợp bị đau vai gáy, cổ không xác định được nguyên nhân. Cơn đau thường xuất hiện ở vùng bả vai và gáy, đôi khi lan xuống cánh tay, có thể kèm theo dấu hiệu tê buốt. kêu đau vai, gáy, chúng tôi chụp phim và thấy bệnh nhân có đau vai, gáy nên đã cho tiêm thuốc giảm đau và không phát hiện bệnh khác. Bác Mai Thị Vân Vì sao “Tinh hoa Dưỡng cốt” có tác dụng kỳ diệu như vậy, trao đổi với PV thạc sỹ Cao Minh cho biết “Tinh hoa Dưỡng cốt” được bào chế từ bài thuốc cổ phương có từ đời Đường cách đây hơn 1000 năm. những chuyển động đó lặp đi lặp lại, cơ thể của bạn phại chịu những tư thế không tự nhiên, thêm vào đó là những căng thẳng thần kinh trong cuộc sống hàng ngày nhất là từ công việc và cuối cùng là bạn bị đau vai gáy. khi bị đau vai gáy chúng ta cần đến gặp bác sỹ để được hỗ trợ điều trị tốt hơn

ảnh hưởng lớn tới chất lượng sống của người bệnh. Lưng: Giữ thẳng, ghế phải có tựa cho vùng thắt lưng. Đau vai gáy thường xuất hiện vào lúc sáng sớm vừa ngủ dậy hoặc ngồi làm việc ở bàn giấy nhiều thời gian như đánh máy, cúi xuống đọc văn bản hoặc sửa chữa văn bản hoặc soạn giáo án (các thầy cô giáo) trong một thời gian dài trong một buổi hoặc trong một ngày và có thể kéo dài nhiều ngày, nhiều tuần, nhiều tháng. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc này cần tuân theo chỉ định của thầy thuốc nhé!Châm cứu, dùng thuốc ức chế dẫn truyền thần kinhPhương pháp này dành cho những người bị đau vai gáy ở dạng nặng. Có thể mất khả năng vận động Theo bác sĩ Thanh, biểu hiện của hội chứng đau vai gáy, cổ là đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng cổ, vai gáy, có khi đau nhói như điện giật, cảm giác nhức nhối khó chịu. Cổ: Giữ ở vị trí trung tính, thẳng trục với cột sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét