Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Men gan cao do đâu?

Giải pháp phòng và trị men gan cao dịp Tết

I. Men gan báo bệnh cần thải độc gan

Chào em,Theo những gì em mô tả trong thư thì bác sĩ Mèo nghĩ nhiều khả năng là em đã bị tăng men gan. Cuối cùng, khi đã biết mình bị tăng men gan, em nên hết sức chú ý:- Thực hiện chế độ luyện tập và sinh hoạt điều độ. Tráng miệng bằng hoa quả là lựa chọn đúng nhất để bảo vệ dạ dày của bạn. chủ một công ty dược phẩm bị viêm gan B mạn.

Đến nay, sau hơn 1 tháng điều trị, bệnh nhân mắc bệnh “ma cà rồng” này đã có dấu hiệu khả quan, các tổn thương trên da giảm dần, sức khỏe được cải thiện. Bệnh viện đã tiến hành các xét nghiệm, bước đầu xác định men gan và bạch cầu máu của các bệnh nhân đều tăng cao. Đặc biệt, uống 4 viên Hamega ngay trước và 4 viên ngay sau khi uống rượu bia sẽ có tác dụng giảm các triệu chứng khó chịu như tiêu hóa tốt, giảm mệt mỏi, nhức đầu; đồng thời tạo ra bức “bình phong kín” ngăn chặn ảnh hưởng của chất cồn độc hại vào gan. Đối với thuốc, có một số có tác động rất lớn đến gan, thậm chí gây độc cho gan, điển hình nhất là một số thuốc chống vi khuẩn lao (INH, rifamixin…), thuốc thuộc nhóm fluoquinolon (ciprofloxacin), acetaminophen (paracetamol, tydol, efferalgan…). Sử dụng bia rượu thường xuyên, lượng acetaldehyd sản sinh quá nhiều, vượt quá khả năng chuyển hóa của gan. BÁC SĨ TRÒ CHUYỆNRượu là một độc chất đối với cơ thể mà gan giữ nhiệm vụ khử bỏ độc chất đó.

II. Thuốc điều trị dạ dày và men gan cao có gây xót ruột?men gan cao

Theo Đông y , muốn bổ gan thì phải kiện tỳ. Bạn không phải lo lắng chuyện mang thai, nếu số lượng virut ổn định thì cứ mang thai bình thường. Để đạt được hiệu quả giải độc cho gan, mỗi ngày nên uống 2 lít – 2,5 lít nước, chia thành nhiều lần trong ngày, mỗi lần chỉ nên uống từ 150 -200ml. Để xác định cô cần cung cấp thêm các triệu chứng bất thường nếu có (chán ăn, mệt mỏi, vàng da, vàng mắt, đau hạ sườn) và làm thêm xét nghiệm hình ảnh như siêu âm gan (giúp phát hiện gan nhiễm mỡ, xơ gan, u gan, bệnh lý đường mật, tụy…) Kính chúc cô dồi dào sức khỏe! BS-CK1 Hoàng Bích Hồng AloBacsi. Men gan sau một thời gian điều trị có thể trở về bình thường và lượng virus cũng có thề giảm đến mức không thể phát hiện. Nếu tình cờ phát hiện men gan trong máu tăng cao, đặc biệt là tăng gấp đôi chỉ số bình thường trở lên thì trước hết, cần xác định rõ nguyên nhân gây tăng men gan để điều trị kịp thời trước khi dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Men gan bình thường có các chỉ số sau: AST: 20 - 40 UI/L, ALT: 20 - 40 UI/L, GGT: 20 - 40UI/L, phosphatas kiềm: 30 - 110 UI/L. Khi men gan tăng cần làm gì? Khi biết mình bị men gan tăng cao hơn bình thường cần chú ý bảo vệ sức khỏe, trước tiên cần ngừng uống rượu hoặc bỏ hẳn rượu và rất cần đi khám bệnh. Trung bình 1 ngày Viện Các bệnh nhiệt đới và Truyền nhiễm quốc gia điều trị cho 150 bệnh nhân bị sốt xuất huyết. Còn đo độ cứng của gan (cách thực hiện tương tự siêu âm, kết quả tương đương sinh thiết) cho biết độ xơ hóa của gan và sự cải thiện sau điều trị”.Chlorpheniramin là 1 loại kháng histamin, hay dùng trong những trường hợp dị ứng, nhưng thuốc này có tác dụng phụ khó chịu là buồn ngủ và gây quánh dịch tiết, gây khô họng. Các biện pháp phòng tránh Khi phát hiện có sự gia tăng của men gan, người bệnh cần thực hiện tốt các biện pháp sau: Xem xét lại trong quá trình trước đó có sử dụng bia, rượu gì không hay có sử dụng thuốc để điều trị bệnh nào không.

III. Uống efferalgan kéo dài làm tăng men gan? suy giảm chức năng gan

Bác sĩ bảo để bệnh nhân lâu quá, gan phềnh lên, nội tạng đều có vấn đề, cần lọc men gan cho tình hình ổn lại. Men gan do tế bào gan sản xuất ra, giữ vai trò tham gia vào các quá trình chuyển hóa quan trọng các chất trong cơ thể. Nếu mình dùng tay xoa đi thì nó lại mất nhưng lại xuất hiện ngay sau đó. Cân nặng lý tưởng của em là 63 kg. Cũng cần nói thêm là đã có một báo cáo cho biết rosuvastatin dễ liên quan đến hư hại cơ (myopathy) so với atorvastatin, simvastatin và pravastatin. Trao đổi với chúng tôi xung quanh vấn đề này, KS Lê Anh Xuân, Giám đốc Cty TNHH Trúc Anh - công ty chuyên sản xuất CPSH - cho rằng người nuôi cần phải tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của các bộ kỹ thuật, những chỉ dẫn đã được ghi trên bao bì.

Bác sĩ dựa vào tiêu chí đó có thể phát hiện mức độ viêm tấy của lá gan, cũng như hiệu quả của liệu pháp bằng cách so sánh kết quả trong quá trình điều trị. Hamega hoàn toàn từ thảo dược nên bạn yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ. Xin cảm ơn BS (Nguyễn Thị Thư - Long An) Chào bạn! Bạn hoàn toàn có thể dùng Hamega để hạ men gan. Hai loại men gan này có trong tế bào gan, mỗi khi tế bào gan bị tổn thương thì giải phóng ra. Kết quả AST 124 U/l ALT 189 U/l. AloBacsi ơi, có thuốc nào giúp ba em bảo vệ được lá gan không? Em thấy AloBacsi có giới thiệu về thuốc hạ men gan bào chế từ cây Diệp hạ châu, Vọng cách và Nhân trần, em không biết trường hợp của ba em có uống được thuốc này không? Nếu uống sẽ uống trong bao lâu? Thuốc mua có mắc tiền lắm không ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét