Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Men gan cao do đâu?

Nên kiểm tra định kỳ men gan

I. Rối loạn men gan có nguy hiểm không? cần thải độc gan

phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bụng trướng, men gan cao gấp 70 lần mức cho phép. Truyền dịch và uống thuốc hỗ trợ gan đều có tác dụng hạ men gan. Đây cũng là tin vui cho những bệnh nhân mắc bệnh viêm gan vi rút B, C nhất là thể mãn tính và xơ gan vì lần đầu tiên chúng ta có được sản phẩm hỗ trợ điều trị từ dược liệu an toàn và quan trọng là có được những kiểm chứng khoa học rõ ràng và rất đáng tin cậy. Nhân trần có tính mát, nhuận gan, lợi mật, lợi tiểu.

Hậu quả là sau 3 ngày, nước chuyển sang màu đỏ, phải tốn chi phí cho việc cải thiện màu nước cho ao nuôi, tôm chậm lớn”. Ảnh minh họa: Uống mỗi ngày 1 lon bia rất có lợi cho sức khỏe và vóc dáng Điều này thì tôi hoàn toàn tin là mình đúng vì tôi từng đọc một nghiên cứu của các nhà khoa học Tây Ban Nha. AloBacsi không rõ vợ chồng em có tiền căn viêm gan do siêu vi không, nồng độ men gan của bé là bao nhiêu (ALT, AST)… Tốt nhất là em nên đưa bé đến BV Nhi Trung Ương làm thêm xét nghiệm máu, siêu âm bụng… để tìm nguyên nhân làm men gan tăng cao. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm bổ gan, bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và thành phần thảo dược ưu việt, viên nang Chức Năng Gan Bảo Nguyên là một gợi ý cho bạn. Khi so sánh nếu thấy huyết áp tối đa tăng hơn 30mmHg hoặc huyết áp lên 140/90 là phải quan tâm và nghĩ đến nguy cơ tiền sản giật. Nếu không đáp ứng có thể dùng corticoid ngắn ngày.

II. Tôi bị tăng men gan thì được uống Aspirin không?men gan cao

Đối với những trường hợp như thế này là men gan tăng ở mức độ trung bình chỉ cần bệnh nhân tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định bác sĩ thì men gan nhanh chóng trở lại bình thường. Hiện nay, vì tất cả các trường hợp đều ngộ độc đều xảy ra sau khi ăn bánh trôi ngô bị mốc nên các chuyên gia chống độc đều hướng tới nguyên nhân ngộ độc do nhiễm độc tố vi nấm. Đối với viêm gan siêu vi , Diệp hạ châu đắng có khả năng làm hạ men gan, tăng cường chức năng gan và ức chế sự phát triển của virus. Kết quả AST 124 U/l ALT 189 U/l. Hamega nên được sử dụng liên tục từ 6 - 8 tuần để đạt được tác dụng mong muốn. Xin chào bác sĩ, tôi làm xét nghiệm máu thì có kết quả chẩn đoán là men gan tăng và viêm gan B với các chỉ số như sau: SGOT ( AST) 37.

Theo Thạc sĩ – bác sĩ Lê Thị Phương Huệ, Bệnh viện Thanh Nhàn, những người mà có dấu hiệu bị men gan mà khi sử dụng bia rượu nhiều thì khi vào cơ thể, gan sẽ phải làm việc “xử lý” lượng chất cồn và đào thải chúng ra ngoài. Em mới đi xét nghiệm HBV có kết quả như sau: hbsag+ 7516, hbeag-, men gan bình thường, antiHBs Chào bác sĩ. Trong số ấy nhiều người cùng trong 1 gia đình, có gia đình cả vợ và chồng đều bị. Hôm nay chỉ nói một loại rất hay dùng là thuốc giảm đau hạ sốt không có chất gây nghiện có thành phần chính là paracetamol.Những người dễ tiến triển bệnh nặng cần lưu ý là trẻ em, người già, phụ nữ có thai, người mắc bệnh mạn tính, suy dinh dưỡng, thiếu vi chất, thiếu máu. Có thể dùng dưới dạng tươi (50g/ngày), hoặc khô (20 - 30g/ngày), sắc hoặc hãm uống thay trà trong ngày.

III. Tôi vừa đi xét nghiệm men gan, xin hỏi gan tôi có bệnh gì không? suy giảm chức năng gan

Men gan do tế bào gan sản xuất ra, giữ vai trò tham gia vào các quá trình chuyển hóa quan trọng các chất trong cơ thể. Tăng mức độ trung bình: Là khi men gan tăng từ trên 2-5 lần bình thường. Đi khám đông y bắt mạch kết luận gan nóng, thận yếu, dạ dày chuyển hóa không được tốt. Xin chào bác sĩ, Năm 2009, tôi làm xét nghiệm máu thì có kết quả chẩn đoán là men gan tăng và viêm gan B với các chỉ số như sau: SGOT ( AST) 37. Do vậy, người bệnh thường có tâm lý chủ quan, không đi khám bệnh cũng như không có chế độ ăn uống hợp lý. Cần lưu ý, thuốc loại này không trị khỏi bệnh viêm gan siêu vi (tức là không tiêu diệt được siêu vi B, C) mà chỉ hỗ trợ giúp làm giảm men gan trở lại mức bình thường đã nói ở trên (tức giúp bảo vệ, phục hồi nhu mô gan) và cải thiện một số triệu chứng cho bệnh nhân.

Sau điều trị, hiện tại da ở vùng lưng của bệnh nhi H đã giống người bình thường. Năm 2012, gia đình anh có sáu người thì bốn người mắc bệnh (trong đó có anh), một người đã tử vong. HCM: Ở trẻ em có nhiều nguyên nhân khác nhau gây tăng men gan, thường gặp là viêm gan do siêu vi. Hoặc một số người bệnh bị tăng mỡ máu (cholesterol, triglycerit) dùng thuốc giảm mỡ máu cũng có thể làm tăng men gan nhưng khi ngưng uống thuốc thì men gan trở về chỉ số bình thường. Kết quả xét nghiệm lần sau cho thấy hiệu quả của việc sử dụng cây chó đẻ quá rõ ràng, men gan trở về bình thường, số lượng virut cũng giảm nhiều. Hi vọng các bạn sẽ thử và cũng có niềm tin vào bia như tôi! An An (TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét