Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Giải pháp hạ men gan hiệu quả cho người Việt Nam

Tôi bị tăng men gan thì được uống Aspirin không?

I. Men gan tăng cao gây nguy hiểm gì? cần thải độc gan

Hai vợ chồng trú tại thôn Kà Khu, xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) có các dấu hiệu viêm loét da bàn tay, bàn chân, có rìa tím ở quanh nơi bị dày sừng, mệt mỏi, kém ăn, men gan cao so với bình thường. Vì vậy, cần kiểm tra men gan trước và sau khi dùng thuốc. TP - Từ một vị thuốc trong Y học cổ truyền, các chuyên gia của Viện Dược liệu Quốc gia đã chứng minh thành công Cà Gai Leo là thảo dược có tác dụng rất hiệu quả trong điều trị Viêm gan virus, hạ men gan, xơ gan, giải độc gan. Qua 6 tháng theo dõi trong suốt quá trình thử nghiệm và sử dụng viên Giải độc gan Tuệ Linh các bệnh nhân không gặp bất cứ một triệu chứng lâm sàng cũng như xét nghiệm bất thường nào, chức năng gan được cải thiện rõ, chức năng thận bình thường, không có bệnh nhân nào xuất hiện các tác dụng ngoại ý như đau đầu, nổi mẩn ngứa… Điều này cũng giống như các kết luận lâm sàng trước đây của Cà gai leo.

Khi đã bị xơ gan thì tiên lượng nặng lắm rồi, cứ từ từ dẫn đến suy gan, suy thận rồi tử vong. Tuy vậy, việc đóng kín ngực, bụng cho bé Phi Phụng vẫn còn là một thử thách rất lớn cho cả ê kíp. Thận trọng khi dùng: tránh uống rượu trong thời gian dùng thuốc, nên uống thuốc với nhiều nước. Các bác sĩ khuyên, khi mắc bệnh, nếu muốn uống trà dược liệu cần được bác sĩ, lương y bắt mạch, kê toa, tránh bệnh trở nặng, nhất là bệnh gan, bệnh thận. Nghiên cứu chuyên sâu về thảo dược tốt cho ganTrong các thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh gan hiện nay, chỉ có duy nhất Cà gai leo là dược liệu được nghiên cứu chuyên sâu, đầy đủ nhất về tác dụng, hiệu quả và độ an toàn trên bệnh nhân viêm gan virus B và xơ gan với 2 đề tài cấp Nhà nước, 4 luận văn tiến sĩ và nhiều công trình nghiên cứu khác. Nếu có diễn tiến viêm gan (tăng ALT) kèm theo có bằng chứng siêu vi có hoạt tính (HBeAg dương và HBVDNA >106 cps/ml), thì phải điều trị để kiểm soát virút, chấm dứt phản ứng viêm gan nhằm ngăn ngừa xơ gan, ung thư gan.

II. Tôi vừa đi xét nghiệm men gan, xin hỏi gan tôi có bệnh gì không?men gan cao

Sau đó ít ngày tôi đến BV Chợ Rẫy, BS cho kiểm tra lại men gan. đang điều trị ở phòng 204 khi đến viện đã ở trong tình trạng muộn, chân đỏ ửng như con tôm luộc, tiểu cầu tụt xuống còn 13. Men GGT có vai trò chuyển hóa các amino acides qua màng tế bào và chuyển hóa chất glutamyl trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Thói quen ăn nấm rừng: Tiềm ẩn nhiều nguy cơ Theo thống kê của cơ quan chức năng, tình trạng ngộ độc thực vật độc, nấm độc tại một số tỉnh miền Bắc nước ta như: Cao Bằng, Lào Cai, Lạng Sơn tính từ năm 2003 đến năm 2011 cho thấy, đã xảy ra 142 vụ ngộ độc thực vật với 241 người mắc, trong đó có 66 người tử vong. Một điều đáng lo ngại là mặc dù gan bị bệnh nhưng lại không có triệu chứng gì rõ rệt trong giai đoạn đầu, cho nên cứ uống, cứ say nhưng vẫn cảm thấy bình thường. Viêm gan mạn được quy ước là sự tăng men gan kéo dài hơn 6 tháng.

Nên lưu ý khi sử dụng một số thuốc có thể làm tăng men gan (như dùng thuốc trị rối loạn mỡ trong máu là thuốc thuộc nhóm fibrat hay thuốc statin), nếu ngưng thuốc sẽ làm men gan trở lại bình thuờng. Qua đó đã phát hiện 9 trường hợp có men gan tăng nhẹ, chủ yếu tập trung tại thôn Kà Khu và thôn Ba. Viêm gan có thể do nhiễm độc (do sử dụng thuốc lâu dài, đặc biệt do nghiện rượu, dùng bia rượu dài ngày) nhưng nguyên nhân thường gặp nhất ở ta hiện nay là viêm gan do nhiễm siêu vi (viêm gan siêu vi A, B và C). Thật ra điều này cho đến nay chưa có cơ sở khoa học rõ ràng nên nếu dựa vô đó mà nốc rượu như uống nước, sẽ làm cho các “tửu gia” càng sớm bị xơ gan nặng hơn.Chất nhờn tăng tiết do kích thích bởi hormon chủ yếu là tetosteron, do việc sản xuất hormon của cơ thể tăng cao nhất vào lúc tuổi trưởng thành nên việc sản xuất chất nhờn cũng tăng nhanh. Đêm khuya ngày 9/3, Trung tâm Chống độc - BV Bạch Mai đã tiếp nhận 5 trường hợp bệnh nhân người dân tộc Dao ở Thái Nguyên bị ngộ độc nấm tán trắng trong tình trạng rối loạn tiêu hóa nặng, tụt huyết áp, men gan tăng.

III. Cách sử dụng thuốc hạ men gan hiệu quả suy giảm chức năng gan

Vì vậy, khi xét nghiệm thấy men gan ALT và AST tăng thì đó là dấu hiệu cho biết tình trạng viêm, tổn thương gan. phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bụng trướng, men gan cao gấp 70 lần mức cho phép. Chiều nay (24/11), thông tin từ khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, bệnh nhân nhi Phạm Văn X. Theo ông Phạm Viết Nho, Bí thư Huyện ủy Ba Tơ, “bệnh lạ” đang diễn biến rất phức tạp, vượt quá mức báo động khẩn. Tuy nhiên, nếu chỉ sản xuất theo các bài thuốc cổ phương trong sách thì khó mà có được thuốc công dụng vượt trội. suy gan với men gan tăng cao, suy thận, rối loạn đông máu, tán huyết, toan chuyển hóa, tăng kali máu, được thở ôxy và phải lọc máu liên tục, sau 24 giờ, tình trạng suy hô hấp mới cải thiện.

Từ năm 1986, Phòng Enzyme học, Viện Công nghệ Sinh học thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam đã tập trung nghiên cứu theo hướng Enzyme khử độc cơ thể, vai trò của một số chất sinh học trong điều hòa hệ thống Enzyme khử độc, giúp cơ thể thải nhanh các chất độc hại và bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương… Từ các kết quả nghiên cứu, Viện Công nghệ sinh học đã tạo ra một hỗn hợp mang tên Naturenz bao gồm các Enzyme thủy phân, Enzyme oxy hóa, các chất tự nhiên có khả năng trung hòa gốc tự do như β- carotene…, giúp cơ thể chữa các tổn thương và phục hồi hoạt động bình thường. Thân ái chào em! AloBacsi. Hội chứng thiếu máu tan huyết, tăng men gan, giảm tiểu cầu (HELLP) là một biến chứng sản khoa có thể đe dọa đến tính mạng sản phụ, thường được xem là một biến thể của tình trạng tiền sản giật. Men gan của tôi cũng khá cao. Theo y học cổ truyền, Diệp hạ châu đắng có vị rất đắng, tính mát, có tác dụng làm mát gan, giải độc cho gan, kích thích tiêu hóa, chữa viêm. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường máu, do đó thường gặp nhiều ở những người tiêm chích ma túy, chạy thận nhân tạo, truyền máu nhiều lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét