Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Điều trị đau vai gáy với Tinh Hoa dưỡng cốt.

Đau vai gáy – căn bệnh không nên chủ quan.

I. Cốt Linh Đan: Giải pháp mới cho những người đau vai gáy đau vai gáy cần đề phòng

Đau vai gáy, viêm khớp vai, khuỷu tay, xơ cứng khớp và dây chằng, các chấn thương khớp và cánh tay rất thường gặp, nhất là ở người cao tuổi. Với phương pháp này, chúng mình nên lựa chọn các cơ sở có uy tín để thực hiện nhé! Tips: Ngồi máy tính đúng cách để tránh đau vai gáy- Sử dụng ghế tựa, có đệm lưng. Đau có thể lan lên mang tai, thái dương hoặc lan xuống vai, cánh tay. Đau vai gáy, cổ thường xuất hiện vào lúc sáng sớm vừa ngủ dậy hoặc sau khi ngồi làm việc với thời gian kéo dài, không có giải lao, vận động.

bệnh rất dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi. Hội chứng này có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng hay gặp nhất là tuổi trung niên, đặc biệt với những người làm việc công sở phải ngồi nhiều. Tuy nhiên điều trị thường phải kiên trì, những trường hợp mới mắc thì chỉ cần 1- 2 hộp “Tinh hoa Dưỡng cốt”, nhưng những trường hợp lâu ngày phải từ 3-6 tháng, nếu có điều kiện thì duy trì thường xuyên để tránh tái phát. Các phương pháp điện trị liệu như: Sóng ngắn có tác dụng tạo nhiệt nóng ở trong sâu, tăng cường chuyển hóa, chống phù nề, chống viêm giảm đau. BS Nguyễn Đình Phú, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 TPHCM cho biết, chóp xoay là nhóm gồm 4 cơ của khớp vai theo thứ tự từ trước ra sau, gồm cơ dưới vai, cơ trên gai, cơ dưới gai và cơ tròn bé. Qua trái - phải đếm 1 lần.

II. Hội chứng đau vai gáy

Xem Video phát biểu của bác Mai Thị Vận tại đây Vì sao “Tinh hoa Dưỡng cốt” có tác dụng kỳ diệu như vậy, trao đổi với chúng tôi thạc sỹ Cao Minh cho biết “Tinh hoa Dưỡng cốt” được bào chế từ bài thuốc cổ phương có từ đời Đường cách đây hơn 1000 năm. Tâm lý e ngại, sợ gặp phải các biến chứng khiến anh không dám đi mổ. VN - Đau vai gáy là một chứng bệnh thường gặp, xảy ra đột ngột do co cứng các cơ khi gặp lạnh, khi mang vác nặng, luyện tập thể dục thể thao, thay đổi tư thế hoặc giữ lâu một tư thế (nằm ngủ gối cao, ngồi lâu bên máy tính …). Hoặc tại website http://www. Cũng tuyệt đối không được tiêm vào mạch máu vì có thể gây rối loạn hoạt động của hệ tim mạch. Cũng có những người bị đau lan sang hai bên và kèm theo cảm giác chóng mặt, hoa mắt, ù tai, đi đứng loạng choạng, khó nuốt (uống nước sặc, nghẹn), đồng thời có thể xảy ra rối loạn chức năng, liệt các dây thần kinh VIII, X, XI… Cơn đau nhức có thể xuất hiện tự phát hoặc sau khi lao động nặng, mệt mỏi, căng thẳng, nhiễm lạnh.Đau vai gáy đã có begesic hỗ trợ điều trị tận gốc

Đau vai gáy gây cản trở công việcChị Nga, 38 tuổi, làm ở văn thư của một Sở trên địa bàn Hà Nội cho biết, chị có dấu hiệu đau vai gáy cách đây mấy tháng. Đau vai gáy do tư thế là một hội chứng thường gặp ở những người làm việc phải ngồi lâu như: nhân viên văn phòng, học sinh, tài xế lái xe, công nhân may mặc hoặc nằm ngủ kê gối cao… Qua thực tế điều trị đau vai gáy trên lâm sàng, chúng tôi xin giới thiệu một phương pháp xoa bóp điều trị đau vai gáy do tư thế đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được mà kết quả lại rất tốt. Tâm lý e ngại, sợ gặp phải các biến chứng khiến anh không dám đi mổ. Khi cổ gáy ở tư thế sai, các kinh lạc đi qua vùng cổ gáy thường là các kinh dương, nơi có huyệt Đại chùy, hội của các kinh Dương bị tắc trở, khí huyết không lưu thông dẫn đến đau vùng cổ gáy.Bên cạnh tập luyện thì vấn đề dinh dưỡng cũng như thoải mái tinh thần là rất cần thiết. Chỉ cần người bệnh hiểu rõ và tuân thủ nghiêm túc chỉ dẫn của thầy thuốc thì chứng bệnh này không hề khó chữa trị chút nào.

III. Điều trị đau vai gáy với Tinh Hoa dưỡng cốt.

Đau vai gáy thường xuất hiện vào lúc sáng sớm vừa ngủ dậy hoặc ngồi làm việc ở bàn giấy nhiều thời gian như đánh máy, cúi xuống đọc văn bản hoặc sửa chữa văn bản, soạn giáo án (các thầy cô giáo) trong một thời gian dài trong một buổi hoặc trong một ngày và có thể kéo dài nhiều ngày, nhiều tuần, nhiều tháng. Đau vai gáy do tư thế thường gặp ở những người lao động mà công việc bắt buộc phải cúi đầu liên tục như thợ thêu, thợ may, làm việc với máy vi tính, học sinh, tài xế lái xe… hay những nghề buộc phải ưỡn cổ quá mức như thợ mỏ, thợ nề, thợ quét vôi…. Thế nhưng, mới về nhà được vài tiếng, gia đình phải đưa cha tôi đến Bệnh viện Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) vì ông lại đau dữ dội. Bệnh có thể tăng, giảmCác biểu hiện của hội chứng đau vai gáy thường gặp nhất là đau âm ỉ hoặc dữ dội ở vùng cổ, gáy, cảm giác nhức nhối khó chịu, có khi đau nhói như điện giật. Ban đầu chỉ là đau nhẹ và tạo ra sự hạn chế vận động nhẹ. Trẻ con là thân chủ số một của chỗ ngồi (một số còn là… con tin như mấy cô cậu nghiện game online) từ nhà đến trường nên cũng là “con bệnh” chính. khi bị đau vai gáy chúng ta cần đến gặp bác sỹ để được hỗ trợ điều trị tốt hơn

Bài 4: Từ tư thế chuẩn bị thở ra, hai tay đẩy xuống như ép đất, các ngón tay hướng vào nhau, tinh thần hướng ra ngoại cảnh. Hội chứng vai gáy, bàn tay, ngón tay còn biểu hiện tê bì, rõ rệt nhất là các ngón tay, đặc biệt là ngón tay trỏ, ngón giữa. Ngoài ra, các bệnh lý như thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, vẹo cổ bẩm sinh, dị tật, viêm, chấn thương vùng cổ… cũng có thể dẫn đến bệnh đau vai gáy. Kỹ thuật xoa bóp điều trị đau vai gáy Tư thế: người bệnh ngồi, người xoa bóp đứng sau lưng người bệnh, hoặc người bệnh nằm người xoa bóp ngồi phía trên đầu người bệnh. Vị trí và tác dụng của huyệtPhượng nhãn: Là kỳ huyệt (huyệt có tác dụng đặc biệt), vị trí ở đầu mút ngoài của lằn chỉ giữa ngón tay cái. Để chẩn đoán bệnh, các bác sĩ sẽ làm một số nghiệm pháp khám để phát hiện gân nào trong số 4 gân bị viêm hay rách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét