Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

I. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem giảm đi như thế nào để có hướng điều trị tiếp.

Chẹn alpha adrenergic cũng đối kháng với sự giảm phenylephrin có làm co tổ chức TLT nhưng kém hơn ức chế 5-alpha reductase. Khoảng 60% nam từ 60 tuổi trở lên bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt (PĐLTTLT). Đặt biệt là giao hợp sẽ tạo nên hưng phấn, quan hệ tình dục đầy tình yêu sẽ giúp phục hồi nhanh chóng những khả năng đã bị đánh mất, nó đem lại bình an và hạnh phúc, mang lại niềm vui tinh thần, thỏa mãn về mặt tâm lý cho người lớn tuổi và có ý nghĩa tích cực trong cuôc sống của họ. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Tuy là bệnh khá phổ biến ở nam giới từ tuổi trung niên trở đi song do tâm lý ngại ngùng, nên chỉ đến khi bệnh có biểu hiện nặng các quý ông mới đi chữa trị. Tuyến tiền liệt nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới.

II. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

Chẳng hạn, không chứng minh được giảm PSA máu thì không chấp nhận có cơ chế ức chế 5-alpha reductase. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn, thì sẽ dùng thuốc chặn alpha, giúp giãn cơ ở bàng quang, giúp cho việc đi tiểu dễ dàng hơn. Thường gặp là các triệu chứng như hạ huyết áp tư thế đứng, giảm natri, can xi, kali huyết. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Đây là nguồn phong phú các vitamin B như thiamin, riboflavin, niacin, a xít pantothenic, vitamin B6 và folate. Đối với trường hợp cho con bú, dùng furosemid trong thời kỳ này có nguy cơ ức chế tiết sữa.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. Nam giới bổ sung beta-sitosterol dưới dạng thuốc uống sẽ đi tiểu tốt hơn và ít gặp phải tình trạng tồn dư nước tiểu trong bàng quang. Các thuốc ức chế alpha 1 không làm “tiêu” khối u mà chỉ giúp cho tiểu tiện dễ dàng do cổ bàng quang và niệu đạo dễ mở rộng khi đi tiểu.Thực phẩm nên tránh: Tránh ăn những thực phẩm có nhiều mỡ từ nguồn gốc động vật như như patê gan, sốt mayonnaise, bơ, món ăn chiên mỡ nổi vì đó là những yếu tố tăng cường hoạt tính của men 5-alpha reductase, nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm tấy của tuyến tiền liệt. Chất dịch này chiếm khối lượng lớn của tinh dịch, có tác dụng nuôi dưỡng và chuyển tinh trùng.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Ở trường hợp cha bạn, trước hết phải tìm hiểu xem có phải khối u đã ung thư hóa hay không.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chồng bạn đã được bác sĩ thăm khám và có biện pháp điều trị, bạn nên cùng chồng nghiêm túc thực hiện và tái khám đúng hẹn để đánh giá tiến triển của bệnh, nếu có gì bất thường bác sĩ sẽ có phương pháp can thiệp kịp thời. Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, có trên 50% nam giới ở độ tuổi từ 60 - 70 tuổi bị u xơ TTL, tỷ lệ này lên đến 88% ở những người 80 tuổi. Nói về cây trinh nữ hoàng cung, TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm hào hứng với đầy tham vọng: Tôi mong muốn Crila chữa trị được cả ung thư và phối hợp trinh nữ hoàng cung với một vài loại cây khác của Việt Nam để kích thích hệ miễn dịch, nhằm hỗ trợ trong việc điều trị cho người bệnh AIDS.

Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Cần thiết có một sự chẩn đoán chính xác, phải tìm cho ra nguyên nhân. Chứng bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân phì đại tuyến tiền liệt. Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Bạn cần nắm nguyên tắc ăn uống cho chồng bạn theo chế độ như: tăng cường sử dụng đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh hoặc uống chè xanh, ăn nhiều thức ăn có tác dụng nhuận tràng như rau cần, cải củ, lê tươi, chuối, mật ong. Ngoài ra, còn rất nhiều phương pháp, dụng cụ và dược phẩm khác nhằm tái lập lại tình trạng cương cử.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét