Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

I. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Đây là thuốc từ thảo dược đã được thử nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như Viện Lão khoa, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bệnh viện Y học cổ truyền TP. Tùy vào tình trạng bệnh lý mà bạn có thể dùng thuốc đặc trị (CRILA) hay thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh (CRILIN, trà trinh nữ hoàng cung).

Tuy nhiên, có lẽ kết quả tuyến tiền liệt chưa lớn lắm nên bác sĩ cho rằng có thể điều trị bằng thuốc được. Thủ Đức: Giang Sơn: 87 Tô Ngọc Vân. Khi dùng prazosin điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt trước hết phải chẩn đoán loại trừ ung thư và các bệnh khác có triệu chứng tương tự. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh:Tiểu tiện khó: Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. Điều đáng mừng nhất là hiện dược phẩm sản xuất từ dược liệu đã được xuất khẩu. Hai thứ rửa sạch, sấy khô, tán thành bột.

II. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn). TS Trần Quán Anh thực hiện cho thấy thuốc CRILA không gây ảnh hưởng xấu đến đời sống hoạt động tình dục của bệnh nhân, đạt tỷ lệ 100%; sau hai tháng điều trị, thuốc không gây nên tác dụng nào trên bệnh nhân, đạt kết quả 100% bình thường. tốt nhất không nên dùng. Thành công này đã đem về cho tác giả Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ năm 2010 cho TS Trâm sau những năm nghiên cứu miệt mài. HCM) tổ chức mỗi sáng từ ngày 26 đến 30-12 tại phòng khám 107 khu kỹ thuật cao. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như yếu tố di truyền, lối sống.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Gần 2 tuần nay, ông tôi đi tiểu rất buốt, rát. và nặng hơn có thể bị bí tiểu hoàn toàn.KTĐT - Canh hoa thiên lý có tác dụng bổ dưỡng, an thần, bớt mệt mỏi, ngủ ngon giấc, chữa được chứng sốt nhẹ, lao lực, nóng trong người. Chính vì thế mà thầy thuốc thuộc trường phái y học toàn diện đã từ lâu chú trọng vào mục tiêu phòng chống phì đại tiền liệt tuyến để khách hàng “đích thực đàn ông”.

III. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Quan hệ giữa kẽm và tuyến tiền liệt là cực kỳ mật thiết.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tôi cũng được dùng trong thời kỳ chờ phẫu thuật cho bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Dự án đã sản xuất được 3. Viên nang Saw palmetto của Davinci được các Bác Sỹ Mỹ thường xuyên kê toa cho bệnh nhân phì đại tuyến nhiếp hộ như một biện pháp thiên nhiên thay thế hiệu quả và an toàn.

Thể ứ trệ: Tiểu tiện nhỏ giọt, đái rắt hoặc bí tiểu, tia nước tiểu nhỏ không mạnh, bụng dưới trướng đầy, chất lưỡi tím tối hoặc có ban, điểm ứ huyết. Tất cả sắc với 600ml nước, cô còn 400ml thì bỏ bã. Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Khi mới sinh, tuyến tiền liệt có kích cỡ bằng hạt đậu Hà Lan. Tân Bình: Hồng Minh :117Bạch Đằng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét