Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. Những ảnh hưởng này sẽ tác động lên trên các mối quan hệ của nó trong xã hội không phải là nhỏ. Dưới đây xin giới thiệu bài thuốc chữa bệnh này để bạn đọc tham khảo.

Việc phát hiện sớm bệnh lý sẽ cho kết quả chữa trị rất khả quan, vừa không mất nhiều chi phí vừa tránh phải phẫu thuật. Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng do bệnh nhân đã ở mức độ quá nặng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp dùng thuốc thay vì đụng dao kéo. Đợt 1: Thời gian: 8g00 Chủ nhật, ngày 4/12/2011 Địa điểm: Tầng trệt, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Đăng ký khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. tốt nhất không nên dùng.

II. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Điều này có thể dẫn đến những hậu quả tai hại. Còn nếu là u lành tính thì có thể sử dụng thuốc Đông y theo hướng sau đây: Có thể dùng nước sắc của cây trinh nữ hoàng cung vì đây là một vị thuốc đã được khảo sát trên lâm sàng, cho thấy có hiệu quả rất khả quan. Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng do bệnh nhân đã ở mức độ quá nặng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp dùng thuốc thay vì đụng dao kéo. bơi từ biển vào bờ, chỉ còn một khoảng cách ngắn nữa nhưng nếu không có Bộ KH&CN, Bộ Y tế thì chắc chỉ ở ngoài biển, không vào bờ được”. PNO – Đây là nội dung chính của chương trình dành cho cộng đồng do Phân khoa Niệu Thận - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Bà vẫn khát khao đưa được nhiều hơn nữa những viên thuốc sản xuất từ thảo dược Việt Nam đến với thị trường dược phẩm thế giới, có thêm nhiều sản phẩm thuốc đặc trị mang thương hiệu Việt. Sinh địa thái mỏng, cho vào bát cùng sữa bò tươi.Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Mà kẽm lại có nhiều nhất trong nghêu, sò, ốc, hến, tôm, cua.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung. Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Phép trị: Thanh nhiệt, lợi thấp với nâng cao chính khí.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Tuy nhiên, theo bà, những năm gần đây chúng ta đã có nhiều bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực này. Tùy vào tình trạng bệnh lý mà bạn có thể dùng thuốc đặc trị (CRILA) hay thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh (CRILIN, trà trinh nữ hoàng cung).

Dưới đây xin được giới thiệu một vài ví dụ điển hình. Ớt chuông dẫn đầu danh sách các loại rau giàu vitamin C. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Trong điều trị suy tim cũng có thể dùng thêm prazosin khi hiệu quả không đạt được tối ưu với các thuốc digitalin và lợi tiểu. Vậy có thể dùng lá tươi, lá khô Trinh nữ hoàng cung thay thuốc không? (Nguyễn Thị Huyền – Nha Trang).

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét