Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Đăng ký theo số: (08) 54051010 - 3952 5353 (giờ hành chính). o Các xét nghiệm đường huyết, cholesterol, đánh giá nồng độ testosteron trong máu, đánh giá cảm giác của dương vật đối với sự rung, chụp X quang, động mạch đồ dương vật, chụp mạch máu thể hang.

Chuyện vợ chồng của chúng tôi luôn hoàn hợp và tuyệt vời. So với viên Tadenan của Pháp sản xuất được chiết xuất từ cây mận gai Châu Phi để điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt, trong một năm, người bệnh sử dụng Crila từ 8 - 12 tuần với tổng chi phí gần 1. Khang Linh Đơn – cho cuộc sống mãi xanh ! Hà Nội: Số 1 ngõ 12 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa Hồ Chí Minh : 595/9, CMT8, P15, Q10 Đà Nẵng: 48 Xuân Đán 2, Thanh Khê Điện thoại: 04 6674 8564 Hotline: 0912 922 530 Website : http://www. vn - thaiphuminhco@gmail. Đánh giá về công trình này, Hội đồng xét chọn Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ năm 2010 đã viết: Cụm công trình đã đạt được thành tựu xuất sắc về nghiên cứu sản phẩm thiên nhiên phục vụ điều trị, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực dược từ hợp chất thiên nhiên. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt.

II. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Các nhà nghiên cứu cho rằng khi về già, tuyến tiền liệt dễ bị các hormon nam kể cả testosteron tác động. Tuy nhiên, tỷ lệ còn sống sau 15 năm ở cả hai nhóm đều là 78%. DS Trâm cho biết, sản phẩm Crila viên 250mg có hàm lượng alcaloid là 1,25mg, người bệnh phải sử dụng một ngày từ 8 - 10 viên. Dùng bài Bát chính tán: xa tiền 12g, biển súc 12g, sơn chi tử 12g, đại hoàng 8g, hoạt thạch 16g, cù mạch 12g, cam thảo 4g, mộc thông 8g. Hạn chế thu nạp những thực phẩm nhiều đạm có nguồn gốc từ động vật vì nó là “kẻ thù” của tuyến tiền liệt. Sữa bò đun sôi để nguội, rau hẹ giã nát, lọc lấy 100 ml nước cốt, pha với 100 ml sữa bò, chia uống ngày 2 lần trước bữa ăn.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

PNO - Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, phát hiện rằng Proscar (finasteride) - một loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt, không làm giảm chất lượng cuộc sống của những người sử dụng. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. BS Nguyễn Thị Thêu/Tiền Phong Online. Các vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung đã và đang được mở rộng hơn.Chuyện không chỉ có thếĐiểm trùng hợp đáng nói là đối tượng thuộc các nhóm trên hầu như khó tránh hậu quả trên bảo dưới không nghe! Lý do rất dễ hiểu. Thể ứ trệ: Tiểu tiện nhỏ giọt, đái rắt hoặc bí tiểu, tia nước tiểu nhỏ không mạnh, bụng dưới trướng đầy, chất lưỡi tím tối hoặc có ban, điểm ứ huyết.

III. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, cây thuốc quý này thu nhỏ kích thước trước đó phì đại của tiền liệt tuyến qua chẩn đoán siêu âm đối chiếu, đồng thời giảm PSA - chỉ số phản ánh mức độ ác tính của bệnh lý tuyến tiền liệt - sau liệu trình không quá 2 tháng. Thủy dịch nhờ sự vận hóa của tỳ, sự tuyên phát và thúc giáng của phế đưa xuống thận, thông qua khí hóa của thận mà có sự phân thanh giáng trọc, chất thanh được đưa lên để đi nuôi dưỡng cơ thể, chất trọc đưa xuống bàng quang để tống ra ngoài. Người ta thấy rằng, ở độ tuổi ngoài 40 có khoảng 20% nam giới mắc bệnh này, tỷ lệ này ở độ tuổi ngoài 50 là 50%, đến 60 tuổi tỷ lệ này là 70%, đến 80 tuổi tỷ lệ này là 80% và có đến 90% nam giới trên 80 mắc căn bệnh này.

Còn nếu là u lành tính thì có thể sử dụng thuốc Đông y theo hướng sau đây: Có thể dùng nước sắc của cây trinh nữ hoàng cung vì đây là một vị thuốc đã được khảo sát trên lâm sàng, cho thấy có hiệu quả rất khả quan. Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Dưới đây xin được giới thiệu một vài ví dụ điển hình. Những điều cần lưu ý: Uống nước nhiều, để bài tiết nhiều, đẩy ra những thứ cặn bã hoại tử do tuyến tiền liệt bài tiết ra ngoài, giảm bớt triệu chứng kích thích; Tích cực điều trị những bệnh viêm nhiễm ở các bộ phận khác; Điều chỉnh phù hợp việc giao hợp; Tránh hoạt động lên xuống quá nhiều, kiêng đi xe đạp và cưỡi ngựa đường dài; Tập luyện thói quen đại tiện đúng giờ, đảm bảo đại tiện dễ dàng; Kiêng ăn những thứ kích thích sinh dục và nóng như ớt, gừng, cà phê, rượu.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét