Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt

Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là bệnh rất thường gặp ở những người sau tuổi 45, mặc dù là bệnh lành tính, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. BS Đoàn Minh Thụy - Khoa học & Đời sống. Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung đạt chuẩn GACP-WHO.

Nếu sau uống 2-3 tháng mà tình hình không cải thiện thì bạn nên hỏi bác sĩ tiết niệu để dùng thêm loại thuốc ức chế alpha. Một vấn đề nữa mà người bệnh phì đại TTL cần chú ý là một số các thuốc chống suy nhược hay lợi tiểu có thể làm nặng thêm triệu chứng của bệnh, các thuốc chống ngạt mũi, kháng histamin lại có thể làm giảm lưu lượng dòng tiểu. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã chiết xuất, bào chế thành công viên nang Crila 100% chiết xuất từ lá cây trinh nữ hoàng cung điều trị u xơ tử cung và u xơ tuyến tiền liệt. Thị Hoa - Hà Nội) Cây trinh nữ hoàng cung - Ảnh: internet Chào bạn Hoa, U xơ tử cung là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố, khi estrogen cao thì u to ra và khi estrogen giảm (giai đoạn mãn kinh) u sẽ nhỏ lại, mẹ cháu mới 42 tuổi chưa hết tuổi mãn kinh nên u này sẽ còn tồn tại và lớn lên hoặc có thể không lớn. Adrogen lưu hành và Dihydrotestosteron đóng vai trò quan trọng trong phát triển bệnh. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu.

II. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

Sản phẩm này đã được Cục Quản lý Dược Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc và được Bộ Y tế đề nghị đưa vào danh mục sản phẩm thuốc quốc gia. Điều trị phì đại TTL có thể bằng phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Ngoài ra còn một số loại cây khác có hình thức bên ngoài khá giống với Trinh nữ hoàng cung Việt Nam nhưng lại chứa khá nhiều độc tính. Hà Nội: Cty Khải Nguyên: 287 Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng, VFGD - Số 70 ngõ 16 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Vết thương và ấn tượng khó coi đó sẽ dần dà chi phối tâm lý của bệnh nhân và khởi đầu làm thay đổi nhân cách của bệnh nhân như cáu gắt, bực bội, luôn cảm thấy khó chịu và dễ nóng giận.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Đi khám bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân do phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Tuy nhiên, tỷ lệ còn sống sau 15 năm ở cả hai nhóm đều là 78%. o Các xét nghiệm đường huyết, cholesterol, đánh giá nồng độ testosteron trong máu, đánh giá cảm giác của dương vật đối với sự rung, chụp X quang, động mạch đồ dương vật, chụp mạch máu thể hang.Ăn 100 gr hạt bí đỏ mỗi ngày giúp cung cấp 54% lượng protein cơ thể cần trong ngày. ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène.

III. Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Với các thảo dược quý hiếm có tác dụng ức chế tế bào độc hại như Tinh dầu thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Curcumin, chiết xuất từ củ nghệ, trái nhàu và tam thất… Khang Linh Đơnđã được khẳng định thành công trong việc điều trị u xơ tuyến tiền liệthiệu quả và đã được chứng minh qua nhiều hội thảo khoa học uy tín, được nhiều bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng lựa chọn cho việc điều trị.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Những nguồn cung cấp isoflavone từ đậu nành khác gồm có sữa đậu nành ít béo, sữa chua đậu nành, bột đậu nành hay thực phẩm làm từ đậu nành. Beta-setisterol còn có tác dụng củng cố sức mạnh cho hệ miễn dịch, hạn chế viêm nhiễm và giảm đau nhức. ANTĐ - Hỏi: Tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 43g, tôi muốn hỏi bệnh của tôi còn có thể được điều trị bằng thuốc thảo dược được không và dùng loại thuốc nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Cao Ngọc Ánh (Hà Nội).

Hiện tượng rối loạn tiểu tiện làm người bệnh khó chịu bao gồm: tiểu khó với biểu hiện như khi tiểu phải rặn mạnh, thời gian bãi tiểu dài, tia tiểu yếu có khi không thành tia mà thành từng giọt nước tiểu nhỏ ngay mũi chân; một bãi tiểu có khi bị dừng lại chia ra nhiều giai đoạn do tia tiểu yếu gần như kết thúc, sau đó phải rặn cố lại có nước tiểu; tăng số lần đi tiểu trong ngày (đái dắt); tiểu gấp, tức là khi buồn tiểu phải đi ngay không thể nhịn được; tiểu són hay còn gọi là tiểu không tự chủ; tiểu xong nhưng người vẫn không có cảm giác thoải mái. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. ANTĐ - Nếu như phì đại tuyến tiền liệt được xem là bệnh lý phổ biến của nam giới thì u xơ tử cung, u nang buồng trứng là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nhất là những người bị cường estrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Dưới đây là một số chia sẻ của bà Sue McKinney - Giám đốc Công ty Crila Health, đại diện phân phối Crila tại Mỹ - về việc sản xuất dược liệu từ cây Trinh nữ hoàng cung theo tiêu chuẩn Mỹ. Nhà máy Công ty Thiên Dược đạt chuẩn GMP - WHO.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét