Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

I. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư). Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Tất cả sắc với 600ml nước, cô còn 400ml thì bỏ bã. Nguyễn Thị Ngọc Trâm về tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung trong điều trị bệnh.

Cả ngày, ông nhăn nhó khổ sở. Với tiến bộ của các kỹ thuật điều trị hiện nay thì hầu hết mang lại kết quả tốt cho người bệnh. Tác dụng phụ thường gặp của tôi: chóng mặt, nhức đầu, mệt mỏi, ngủ gà, phù nề, đánh trống ngực, hạ huyết áp thế đứng, buồn nôn, khô miệng, ngạt tắc mũi, đái không tự chủ, lóa mắt. TS Lê Văn Vương Vệ (Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội). Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn, thì sẽ dùng thuốc chặn alpha, giúp giãn cơ ở bàng quang, giúp cho việc đi tiểu dễ dàng hơn. Thoạt tiên, ai cũng nghĩ ông có tâm sự trong lòng nên tâm trạng không tốt.

II. Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Các triệu chứng thường thấy gồm có:-Bất chợt có một thôi thúc cấp bách muốn đi tiểu mà ta không kiểm soát, kiềm chế được. Qua các phương pháp khám hiện đại, siêu âm, xét nghiệm chỉ số PSA của người bệnh có u xơ tuyến tiền liệt và nghi ung thư tuyến tiền liệt đã là những bằng chứng thuyết phục nhất, rõ ràng nhất để chứng minh. Canh hoa thiên lý có tác dụng bổ dưỡng, an thần, bớt mệt mỏi, ngủ ngon giấc, chữa được chứng sốt nhẹ, lao lực, nóng trong người. Nhưng chưa hẳn chúng là điều kiện đủ để gay ra phì đại. Tuy nhiên, lá khô Trinh nữ hoàng cung bán trên thị trường có thể không đúng vì có nhiều cây tương tự cây Trinh nữ hoàng cung, rất khó phân biệt. Alfuzosin là một trong những 4 loại thuốc có tác dụng phổ biến trong điều trị.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Tuyến tiền liệt nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới. Với kích thước khối u nhỏ thì tốt nhất là nên điều trị nội khoa, chưa cần phẫu thuật.Chồng chị đã được điều trị nội khoa (bằng thuốc) là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm kìm hãm sự phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật. Ảnh minh họa NHỮNG THAY ĐỔI Ở NAM GIỚI :- Vấn đề mà người đàn ông quan tâm nhất trong cuộc sống là sinh hoạt tình dục không có chất lượng hay không thể sinh hoạt tình dục được.

III. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung. Ngoài ra cũng cần lưu ý khi sử dụng thuốc phải có chỉ định của BS, tự ý dùng thuốc (lợi tiểu, kháng histamine) có thể làm bệnh nặng hơn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. U xơ TTL nhìn chung thường bắt đầu vào độ tuổi trung niên ở người đàn ông, tiến triển từ từ và thường chỉ gây ra triệu chứng sau 50 tuổi. Khi đó, việc phải phẫu thuật là không thể tránh khỏi. Tất cả đem ninh thành cháo, cho thêm đường ăn trong ngày.

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, việc áp dụng GACP trong sản xuất dược liệu sẽ kiểm soát tốt chất lượng đầu vào trong sản xuất thuốc, nhất là việc quản lý, truy nguyên nguồn gốc dược liệu, giúp tạo nguồn dược liệu sạch, an toàn việc sản xuất thuốc. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Tố Nữ giải thích cho Hoàng Đế như sau: Lần đầu muốn xuất tinh, cố kiềm chế, đến khi ta muốn xuất tinh mà cơ thể không thể xuất nữa thì sức lực trong người sẽ tăng thêm mạnh mẽ. Prazosin có thể gây ngất, mất ý thức đột ngột.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét