Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. bơi từ biển vào bờ, chỉ còn một khoảng cách ngắn nữa nhưng nếu không có Bộ KH&CN, Bộ Y tế thì chắc chỉ ở ngoài biển, không vào bờ được”. Theo y học cổ truyền, ở người bình thường tiểu tiện thông lợi do sự khí hóa của tam tiêu và có liên quan các tạng tỳ, phế, thận.

Đặc biệt, viên nang Crila có giá thành rẻ hơn và hiệu quả điều trị bệnh tương đương với sản phẩm thuốc nhập ngoại. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Có BN ở đồng bằng sông Cửu Long, bị u xơ tử cung, đã lập gia đình mà chưa có con, gia đình chồng dứt khoát bắt hai vợ chồng bỏ nhau. Quan hệ giữa kẽm và tuyến tiền liệt là cực kỳ mật thiết. Để phát hiện sớm bệnh, đặc biệt là phòng ngừa được u ác tính ở tuyến tiền liệt, nam giới trên 40 tuổi cần được khám tuyến tiền liệt hàng năm. Lựa chọn phương pháp điều trị như thế nào tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu là dựa vào các dấu hiệu lâm sàng (tức là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện) và khối lượng của TTL.

II. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào?

Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Ngoài ra cũng cần lưu ý khi sử dụng thuốc phải có chỉ định của BS, tự ý dùng thuốc (lợi tiểu, kháng histamine) có thể làm bệnh nặng hơn. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi tâm sự “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”. U chèn ép vào niệu đạo và cổ bàng quang làm cản trở dòng nước tiểu đi từ bàng quang ra ngoài, đồng thời bàng quang tăng sức co bóp để cố gắng chống lại sự tắc nghẽn trên. có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Thêm vào đó, vì tình trạng suy giảm nội tiết tố nam tính testosteron từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol đang từ vị trí mờ nhạt bỗng chuyển sang thế thượng phong.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - Nếu như phì đại tuyến tiền liệt được xem là bệnh lý phổ biến của nam giới thì u xơ tử cung, u nang buồng trứng là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nhất là những người bị cường estrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Liên hệ: Miền Nam: 08. Trước đó, công trình đã được cấp bằng độc quyền sáng chế và được tặng Giải thưởng Kovalevskaia năm 2006.Ông hoàn toàn đủ năng lực giúp Tưởng Giới Thạch chiến thắng bệnh tật. Thuốc có nhiều loại trên thị trường và phải có những nhóm có đặc tính sau Ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào u xơ:Paclitaxel là một hoạt chất được chứng thực có tác dụng kìm hãm sự phát triển của tế bào u nang đã được tìm thấy trong tinh dầu thông đỏ, cùng nhiều các vitamin và khoáng chất như Vitamin C, A, K, các axit amin, sắt, mangan, kẽm… giúp phòng ngừa, hỗ trợ và điều trị u xơ tuyến tiền liệt Tăng sức đề kháng, kích thích tế bào mới phát triển:prosertonin có trong cao trái nhàu có tác dụng kích thích các tế bào khỏe mạnh phát triển mạnh mẽ nhất, đồng thời mở rộng khả năng tự sửa chữa và tái tạo của tế baòu xơ tuyến tiền liệt.

III. Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm (Zn) trong khẩu phần ăn hằng ngày. ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Lá thiên lý tươi non và bánh tẻ rửa sạch, giã nhỏ, thêm muối bọc trong miếng gạc sạch đắp vào búi trĩ hay dạ con bị sa (đã được rửa sạch bằng nước thuốc tím)Hoa mào gàHoa mào gà còn có tên là kê công hoa, kê quan hoa, kê cốt tử hoa, mồng gà hay lão lao thiểu.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Cần thông báo cho người bệnh về khả năng thuốc có thể gây chóng mặt do tư thế đứng và hướng dẫn xử trí (nằm nghỉ). Chồng chị đã được điều trị nội khoa (bằng thuốc) là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm kìm hãm sự phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật. Khi tuyến này tự động lớn lên sẽ gây áp lực cho đường niệu đạo, ống dẫn từ bàng quang, gây ra các triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm.

Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Cà chua: Dân nhiều nước trên thế giới tiêu thụ lượng lớn cà chua vì họ tin tưởng rằng nó có tác dụng tốt cho tim. Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Và tôi muốn nhấn mạnh rằng một số thử nghiệm quan trọng và nghiên cứu lâm sàng đã được thực hiện chính trên những cây Trinh nữ Crila này. Phản ứng phụ có thể giảm trong quá trình tiếp tục điều trị hoặc khi giảm liều.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét