Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Tân Bình: NT 42: 355 Hoàng Văn Thụ. Có bệnh nhân ở đồng bằng sông Cửu Long, bị u xơ tử cung, đã lập gia đình mà chưa có con, gia đình chồng dứt khoát bắt hai vợ chồng bỏ nhau vì cần có cháu.

Cá hồi Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, đây là những loại chất béo có lợi, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh về tim mạch, ung thư và viêm khớp dạng thấp. Ngoài ra nên ăn nhiều rau trái, vận động cơ thể, đừng ngồi quá lâu cũng như “ sinh hoạt” thường hơn để ống dẫn tinh khỏi nghẹt. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều đấng mày râu mắc bệnh nhưng lại không biết và để lâu chứng bệnh này có thể biến chứng thành ung thư tuyến tiền liệt. Qua các phương pháp khám hiện đại, siêu âm, xét nghiệm chỉ số PSA của người bệnh có u xơ tuyến tiền liệt và nghi ung thư tuyến tiền liệt đã là những bằng chứng thuyết phục nhất, rõ ràng nhất để chứng minh. Nếu không thể tiểu hết nước tiểu trong bàng quang thì BPH có thể trở thành mối đe dọa nghiêm trọng cho sức khỏe. Ông vốn là người đề cao quan niệm truyền thống, cho rằng đàn ông tới tuổi thấp thập cổ lai hy nên chú trọng tiết dục dưỡng sinh để gìn giữ nguyên khí.

II. Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

Các triệu chứng thường thấy gồm có:-Bất chợt có một thôi thúc cấp bách muốn đi tiểu mà ta không kiểm soát, kiềm chế được. Đăng ký theo số: (08) 54051010 - 3952 5353 (giờ hành chính). Cà chua: Dân nhiều nước trên thế giới tiêu thụ lượng lớn cà chua vì họ tin tưởng rằng nó có tác dụng tốt cho tim. HCM) tổ chức mỗi sáng từ ngày 26 đến 30-12 tại phòng khám 107 khu kỹ thuật cao. Điều này có thể dẫn đến những hậu quả tai hại. Dùng bài Bát chính tán: xa tiền 12g, biển súc 12g, sơn chi tử 12g, đại hoàng 8g, hoạt thạch 16g, cù mạch 12g, cam thảo 4g, mộc thông 8g.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Người đàn ông sau một vài lần thất bại hay gặp rắc rối trong khi ân ái vì dương vật không cương cứng hay xìu xìu ểnh ểnh thường có khuynh hướng lãng tránh. Với thể thận hư Triệu chứng: tiểu tiện nhiều lần, không thông thoát và không hết nước tiểu hoặc nước tiểu tự rỉ ra không cầm được, đầu choáng mắt hoa, lưng đau gối mỏi, tứ chi vô lực, di tinh, liệt dương.Adrogen lưu hành và Dihydrotestosteron đóng vai trò quan trọng trong phát triển bệnh. Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt.

III. 4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Nhưng vì kịch liệt phản đối chuyện động dao kéo, mỹ nhân họ Tống bèn nhờ vợ chồng chị cả Tống Ái Linh và Khổng Tường Hy mời một danh y tại Mỹ tới Đài Loan trị bệnh cho chồng.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Bác sĩ Nguyễn Trọng Theo Sức khỏe & đời sống. Với kích thước khối u như vậy thì tốt nhất là nên điều trị bằng thuốc, chưa cần phẫu thuật. Khi u xơ gây chèn ép, ứ trệ nước tiểu sẽ gây nên một số hậu quả: dễ bị viêm đường tiết niệu, nguy hiểm hơn nếu viêm nhiễm này di ngược lên trên gây viêm đài - bể thận là một bệnh nhiễm khuẩn tiết niệu rất nặng.

Ngoài chất dầu, hạt bí còn có carotenoids, hợp chất steroid và axít béo omega-3 đều có hiệu quả tốt trên tuyến tiền liệt. Thực tế đã có hàng nghìn bệnh nhân không phải phẫu thuật mà kích thước tuyến tiền liệt trở lại bình thường. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Hạn chế thu nạp những thực phẩm nhiều đạm có nguồn gốc từ động vật vì nó là “kẻ thù” của tuyến tiền liệt. Nếu sau uống 2-3 tháng mà tình hình không cải thiện thì bạn nên hỏi bác sĩ tiết niệu để dùng thêm loại thuốc ức chế alpha.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét