Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Căn hộ siêu nhỏ và ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại

18 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật trong 2014 (P.2)

I. Top 10 trụ sở có thiết kế nội thất thú vị nhất năm 2013 (Phần 2) . Thiết kế nội thất cho không gian nhà đẹp

Nhật Bản chắc chắn không thể quên những cống hiến lớn lao của Charlotte Perriand đối với ngành thiết kế nội thất ở nước họ. CafeLand - Nhà thiết kế nội thất Wu Chengxian đã khéo léo tạo ra căn hộ nhỏ gọn với cách thiết kế nội thất mang đậm văn hóa phương Đông, trong sáng và giản dị. Đơn hàng nhập khẩu khác thu hút sự quan tâm là loại đá dung nham Volvic của Công ty Pyrolave thuộc nước Pháp. Nhìn quanh những bức ảnh phòng khách anh đã chụp và nhận thấy tất cả đều được thể hiện một cách rất thật.

Xuất phát điểm từ các dây chuyền là các dòng xe nguyên bản của các nhà sản xuất danh tiếng như Mercedes-Benz, Ford, Cadillac, Chrysler, Infiniti, Hummer, Lincoln… Nhiều loại xe sản xuất thương mại có thể được nâng cấp, kéo dài thành xe Limo, nhưng loại phổ dụng nhất là sedan và SUV. Nhà bếp cũng là không gian hiện đại với các đồ nội thất màu trắng. Các kiến trúc sư đã cố gắng tạo ra nhiều khu vực ngoài trời nhất có thể, và bạn có thể nhìn thấy ở đây, có rất nhiều ban công, sân thượng cũng như khu vực ăn uống ngoài trời với quầy bar và chỗ thư giãn bên cạnh bể bơi. Chỉ trong vòng một năm, Ngọc đã tạo nên thương hiệu thời trang riêng cho mình và có 2 cửa hàng ở vị trí trung tâm Sài Gòn với chi phí thuê khoảng 30 triệu đồng mỗi tháng. Màu than và đỏ cam được kết hợp rất nhiều trong thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, tuy nhiên tông màu này chỉ phát huy tốt trong không gian chuyển tiếp và truyền thống. Ví dụ ở đây là phần nội thất của chiếc xe sang trọng BMW M3 E92 được bọc da toàn bộ cực kì tinh tế.

II. Vợ Obama chọn người thiết kế nội thất

Chiếc ghế sofa trắng trong phòng được kết hợp với những chiếc gối màu sắc, bên cạnh là chiếc ghế bành với hoa văn trừu tượng. Kiến trúc sư nghiên cứu từ màu sắc, hình dáng và đặc biệt rất tôn trọng phong cách sống, tính tình của người sở hữu. Những chiếc đèn được bố trí hắt sáng từ phía sau lớp kính dường như đem lại một bầu không khí hoàn toàn mới lạ và ấm cúng cho toàn bộ khu bếp. Ban nhạc Fotos - Ảnh: fan-lexikon. Kết hợp các màu sắc của bạn, trộn lẫn màu tối, sáng và màu trung tính. Phần lớn các nhà thiết kế nội thất cũng được dạy để sử dụng tỉ lệ vàng trong các thiết kế của họ và bạn cũng nên như vậy.

Những thiết kế nội thất dưới đây là một minh chứng cho tính linh hoạt trong thiết kế của KTS Hiếu Nguyễn, với màu sắc đơn giản nhưng sống động, ấm áp. Màu vàng đang quay trở lại trong những mẫu thiết kế nội thất danh tiếng. Ngoài ra còn có thêm 2 dải đèn LED nhỏ xuất hiện tại cản sốc trước. Một thiết kế phòng ăn gắn liền với không gian bếp mở.Trang trí: Sản phẩm trang trí và phụ kiện nội ngoại thất Art: Abstract and modern. Home’Furni – nội thất dành cho không gian giải trí Sau những khoảng thời gian bù đầu cho công việc, một phong cách khác, một cuộc sống khác đang chờ đợi bạn.

III. Thiết kế nội thất cho căn phòng đồ chơi "kute". Thi công nội thất và thiết kế nội thất mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn

Không chỉ "làm mưa, làm gió" trên thị trường ôtô toàn cầu, hãng Mercedes-Benz còn lần đầu tiên tham gia lĩnh vực thiết kế nội thất. Những nhà thiết kế nội thất sẽ giúp cho gia chủ sắp đặt, bố trí một căn nhà sao cho phù hợp với không gian đang sống nhưng đồng thời cũng thể hiện đúng sở thích của gia chủ. Kiến trúc sư Jean-Louis Deniot lựa chọn phong cách Art Deco cho ngôi nhà ba tầng của một gia đình ở New Delhi. Linh hoạt và dễ thay đổi là hai yêu cầu chính trong thiết kế nội thất cho không gian hẹp. Chỉ chiếm vỏn vẹn 1m2 sàn nhưng bộ đôi sản phẩm này cung cấp cho các bà nội trợ tất cả các đồ dùng, phụ kiện cho một căn bếp hoàn hảo nhất. Và để bảo vệ hộp số, cho dù bạn có chạy quá 70km/h thì bản thân Mitsubishi Pajero 2009 cũng sẽ tự động kích hoạt trang bị giới hạn tốc độ.

Chuyên gia thiết kế nội thất Lindsey Bond đã tối giản hóa sự hiện diện của các vật dụng rườm rà trong căn phòng khách trên đây bằng cách đặt tủ kệ ở vị trí thấp phía hai bên lò sưởi. Xu hướng: màu kim loại kiểu hiện đại Xu hướng màu đồng vẫn còn chiếm ưu thế, nhưng mẫu màu kim loại mới nhất là sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng. Kết hợp nét cổ điển và hiện đại Thiết kế nội thất theo phong cách này là một xu hướng này đang được rất nhiều người ưa chuộng. Xu hướng thiết kế nội thất đa sắc màu (Color block)Color block là một xu hướng kết hợp từ hai đến nhiều khối màu với nhau trong cùng một không gian nội thất hoặc trên cùng một trang thiết bị nội thất. Đó là một ngôi nhà cổ ở quận 3, có lối kiến trúc Pháp, được xây dựng từ năm 1920 với phong cách trang trí nội thất mang dấu ấn của những năm 1960, 1970. Đặc tính của Mitsubishi Pajero 2009 là có thể tạo ra lực mô-men xoắn dồi dào ở tốc độ thấp, vì vậy chiếc xe luôn cho thấy sự nổi trội khi vận hành trong điều kiện đường đô thị.

Nội thất phú quý một trong những nhà thầu nội thất hàng đầu việt nam, với những do go noi that sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét