Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Tuy nhiên, bác sĩ nam khoa đã khuyến cáo tuyệt đối không nên xem thường căn bệnh này. Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn).

Theo kết quả nghiên cứu của tạp chí tiết niệu Ấn Độ, những người đang phải đối mặt với cả hai loại bệnh về tuyến tiền liệt gồm u xơ lành tính và ung thư tuyến tiền liệt đều có hàm lượng kẽm trong cơ thể rất thấp, đôi khi thấp tới hơn 75% nhu cầu cần thiết để đảm bảo cho hoạt động bình thường của tuyến tiền liệt. Ngoài rau, những người ăn hành và tỏi thường xuyên cũng sẽ ít phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh này vì đây đều là những loại gia vị có công dụng chữa bệnh, nhất là khả năng diệt khuẩn và củng cố hoạt động cho hệ miễn dịch. Bông cải rất ít chất béo, giàu chất xơ, folate, nước, vitamin C là những thành phần dinh dưỡng cao. Nguyên tắc bảo tinh, ái khí chú trọng ở chỗ giữ sao cho tinh khí càng ít xuất ra càng tốt. Các dấu hiệu mất cân bằng điện giải bao gồm đau đầu, tụt huyết áp và chuột rút. PĐTTL là nguyên nhân chính gây rối loạn tiểu tiện và nhiều biến chứng khác do tắc nghẽn đường tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.

II. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Các khối u phát triển nhanh được tìm thấy trong số 3,5% nam giới dùng thuốc so với 3% số người còn lại. Đối với người bệnh có kèm theo tăng huyết áp cần dùng thận trọng. Người đàn ông mất đi cái chất đàn ông mà trước đó không bao giờ anh ta nghĩ đến. Phòng rôm sảy mùa hè: Trẻ lớn và người lớn ăn canh hoa thiên lý, lá thiên lý non còn trẻ ăm dặm có thể nghiền lá non và hoa thiên lý, quấy bột, cháo cho trẻ rất tốt, rất mát. Một chấn đông nhỏ về tâm lý hay bệnh tật của tuổi già, một stress cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung đạt chuẩn GACP-WHO.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50.Thể trung khí hạ hãm: Lượng tiểu ít mà không thông, người mệt mỏi, ăn không ngon, đoản hơi đoản khí, chất lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng mỏng. Các loại chất béo có lợi cũng đem lại cho bạn những hữu ích.

III. Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Vậy xin cho hỏi trong tình trạng hiện nay tôi có nên nghĩ đến “chuyện chăn gối” nữa không? Xin cảm ơn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Hạt bí rợ còn là một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Các bạn ạ, finasteride tôi là một thuốc hỗ trợ điều trị trong bệnh đường tiết niệu. Chồng bạn cũng nên tường xuyên luyện tập bài tập Kegel sẽ có lợi trong phòng chống rò rỉ nước tiểu, được thực hiện khi đi tiểu: người bệnh co thắt cơ sao cho dòng tiểu giảm hoặc ngừng hẳn lại, sau đó lại giãn cơ ra, giữ tình trạng co thắt trong vòng 10 giây, thực hiện 5-10 lần, mỗi ngày làm 3 lần.

Nếu có ra thì, vòi nước tiểu cũng yếu ngắt quãng vì “đường ống” quá hẹp. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Hầu hết chúng ta đều biết rằng các loại quả mọng là một nguồn dồi dào chất chống ô xy hóa, và bây giờ bạn có thể thêm hạt bí đỏ vào danh sách này. Móng chân bò làm sạch, lấy ruột bẹ móc bọc kín lại, hấp cách thủy cho nhừ rồi chia làm ba lần ăn trong ngày, cả cái và nước.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét