Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. Ngoài ra, còn một số loại cây khác có hình thức bên ngoài khá giống với trinh nữ hoàng cung Việt Nam nhưng lại chứa khá nhiều độc tính. Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa.

Hà Nội: Cty Khải Nguyên: 287 Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng, VFGD - Số 70 ngõ 16 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Người ta thường hay ví người bị u xơ TTL là "tiểu ướt mũi giày" là do nước tiểu nhỏ giọt xuống mũi giày hay hội chứng bàn tay khai vì tay dính nước tiểu) hoặc tiểu bị tắc xong lại tiểu tiếp, đi tiểu rất lâu. Hậu quả là tuyến tiền liệt có khuynh hướng tăng dần thể tích với lượng mô xơ càng lúc càng lấn át. Nhưng TS Trâm lại luôn nhấn mạnh là không phải như thế. Cty cũng đã mở rộng vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung, tạo môi trường xanh sạch, đem lại thu nhập cao cho người dân trồng dược liệu. Một chế độ ăn uống tập trung vào một số loại vitamin và khoáng chất nhất định sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và làm giảm nguy cơ bị u xơ tuyến tiền liệt.

II. Phì đại tuyến tiền liệt

Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. Khi u xơ gây chèn ép, ứ trệ nước tiểu sẽ gây nên một số hậu quả: dễ bị viêm đường tiết niệu, nguy hiểm hơn nếu viêm nhiễm này di ngược lên trên gây viêm đài - bể thận là một bệnh nhiễm khuẩn tiết niệu rất nặng. Bối mẫu tán thành bột. Sản phẩm này giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt (đi tiểu khó, đi tiểu nhiều lần vào ban đêm), giúp phòng ngừa sự hình thành các khối u, là nền tảng phòng chống nguy cơ phát bệnh ung thư. Tôi đã mất 5 năm để thuyết phục được các nhà khoa học đồng ý cho đưa Crila vào thử nghiệm trên BN tại một số BV”.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Chữa chứng di tinh: 30g hoa mào gà trắng, 15g kim ti thảo, 15g kim anh tử. Nếu nặng có thể gây bí đái mãn tính dẫn đến viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, thậm chí suy thận.Ngoài ra, một số người bệnh có thể thấy buồn nôn, nôn hay rối loạn tiêu hóa. Cam thảoY học cổ truyền chia chứng long bế ra các thể khác nhau, tùy thể mà chữa trị theo các bài thuốc khác nhau.

III. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Nhưng trước hết hãy Đánh giá chức năng cương dương vật theo bảng của ASR- Làm một số xét nghiệm, đặt biệt là testostron trong máu và gonadotrophin trong nước tiểu cũng như các test liên quan đến tình dục - Khám bệnh tổng quát xem có bị Tiểu đường, Cao huyết áp.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chữa viêm dạ dày: Lấy 150 gr dạ dày bò, 3 gr bối mẫu, 10 gr mật ong. Mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên, từ cây Thượng đế ban tặng loài người là giải pháp không phẫu thuật hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị căn bệnh của Lão Ông này. Không ăn các thức ăn cay, các chất kích thích, thức ăn mỡ nhớt, nướng rán.

Mỗi khi muốn tiểu thường bị đau lâm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Gần đây tôi có cảm giác mót tiểu nhưng khi tiểu thì lại không hết, rất dễ bị són. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Cơ vòng (cơ thắt) cũng giữ cho nước tiểu không thoát ra ngoài cùng tinh dịch. Chồng chị đã được điều trị nội khoa (bằng thuốc) là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm kìm hãm sự phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét