Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, bệnh nhân cần được khám xét kiểm tra định kỳ nhằm phát hiện sớm ung thư (nếu có) để có thể điều trị kịp thời. Beta-setisterol còn có tác dụng củng cố sức mạnh cho hệ miễn dịch, hạn chế viêm nhiễm và giảm đau nhức.

Chính vì thế, theo TS. Người vận hành máy, lái xe, cần được báo trước là có thể bị chóng mặt, hoa mắt hoặc choáng váng. Các loại rau có lá màu xanh sẫm và các loại rau thuộc họ cải đáp ứng được yêu cầu này. Ảnh: QUỲNH CHI Tính đến nay, Cty đã hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất ở quy mô 1 tấn nguyên liệu/mẻ, sử dụng các dung môi không độc hại, hiệu quả chiết xuất hàm lượng alcaloid toàn phần ≥ 0,50 %. Dự án đã sản xuất được 3. Tại Việt Nam, Bộ Y tế đã cấp phép lưu hành 2 loại thuốc có nguồn gốc từ thảo dược để điều trị căn bệnh này.

II. Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Đặc biệt, sau khi được nấu chín trong dầu thực vật, licopene được phóng thích rất nhiều và nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Những người không bị ảnh hưởng nhiều bởi các triệu chứng của u xơ TTL thì thường không điều trị nhưng phải được kiểm tra định kỳ để xem tình trạng bệnh có trở nên xấu đi hay không, đặc biệt cần xét nghiệm PSA để xem có bị ung thư TTL hay không mà xử trí kịp thời. Ớt chuông Vitamin C là một chất chống ô-xy hóa có vai trò quan trọng trong việc phòng bệnh u xơ tuyến tiền liệt. Sắc lấy nước uống ngày một thang. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Đây là nguồn phong phú các vitamin B như thiamin, riboflavin, niacin, a xít pantothenic, vitamin B6 và folate.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Trước đó, công trình đã được cấp bằng độc quyền sáng chế và được tặng Giải thưởng Kovalevskaia năm 2006. Tuy nhiên người dùng cần hết sức lưu ý bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu có nguồn gốc từ trinh nữ hoàng cung.Hoặc khi được bác sĩ kê đơn phải nói rõ tiền sử bệnh. Và chỉ có các nhà khoa học mới xác định được dựa trên cơ sở kết quả nghiên cứu về gene (ADN), người thường rất khó để phân biệt dựa trên hình thái thực vật.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Điều trị như thế nào? Không phải tất cả các bệnh nhân bị u xơ TTL đều phải điều trị.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Phần lớn trong số đó đã phải trải qua phẫu thuật ít nhất một lần. Điều trị phì đại TTL có thể bằng phẫu thuật hoặc nội khoa. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt.

Sữa bò đun sôi để nguội, rau hẹ giã nát, lọc lấy 100 ml nước cốt, pha với 100 ml sữa bò, chia uống ngày 2 lần trước bữa ăn. Người bệnh còn cảm thấy nặng, khó chịu ở vùng hạ vị. TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP. Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung. Khối u chưa di căn được chia thành ba mức độ: ác tính thấp, ác tính trung bình và ác tính cao. Cuốn sách của tác giả Vương Phong tạm dịch nhan đề là "Bí mật cái chết của Tưởng Giới Thạch".

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét