Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

“Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. Đái cảm giác nóng niệu đạo, đại tiện táo, sợ lạnh, rêu vàng, chất lưỡi đỏ, mạch nhu sác hoặc trầm nhược sác.

Trong cà chua có chứa một lượng licopene rất cao, là chất có tác dụng chống ôxy hóa tế bào rất mạnh. Viên nang Saw palmetto của Davinci được các Bác Sỹ Mỹ thường xuyên kê toa cho bệnh nhân phì đại tuyến nhiếp hộ như một biện pháp thiên nhiên thay thế hiệu quả và an toàn. Ngoài ra cũng cần lưu ý khi sử dụng thuốc phải có chỉ định của BS, tự ý dùng thuốc (lợi tiểu, kháng histamine) có thể làm bệnh nặng hơn. Chữa chứng đau người, nhức xương: Hoa thiên lý xào thịt bò, hoặc luộc chấm muối vừng ăn hằng ngày. Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, không thể phủ nhận sức mạnh của khoa học và công nghệ (KH&CN).

II. 4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Đa số u này thuộc dạng lành tính, nên cháu yên tâm, u của mẹ cháu nhỏ và không có biến chứng gì thì không nguy hiểm đến sức khỏe. Chức năng tuyến tiền liệt: Các ống tinh xuất phát từ tinh hoàn, đưa các tinh trùng tới tuyến tiền liệt. Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn). Tất cả là hình ảnh của một thiếu hụt lượng testosteron. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã?. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Nguyễn Thị Sáu(Quảng Bình)Phì đại TTL là tình trạng TTL phát triển to lên và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện như hay đi tiểu, nước tiểu yếu, đôi khi từng giọt và nhỏ giọt. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu khác ở 112 người, theo đúng thiết kế của WHO (công bố trên NEJM - ) lại thấy hiệu quả permison trên mức giảm rối loạn tiểu, tăng lưu lượng dòng chảy tối đa, giảm thể tích TLT chỉ tương đương như dùng giả dược.TSKH Nguyễn Văn Trương, nguyên Tổng biên tập “Từ điển Bách khoa toàn thư Việt Nam” đến với cây trinh nữ hoàng cung. Hai thuốc hay dùng là terazosin và prazosin.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư). Khi sử dụng viên nang CRILA để điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt thì kích thước tuyến tiền liệt có thể trở lại kích thước ban đầu.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Trong tình cảnh mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt, bạn hoàn toàn vẫn có thể “giao ban” bình thường. Cần chú ý khi dùng tôi cho người bệnh suy thận mạn, phụ nữ mang thai và cho con bú.

TSKH Nguyễn Văn Trương, nguyên Tổng biên tập “Từ điển Bách khoa toàn thư Việt Nam” đến với cây trinh nữ hoàng cung. Để kiểm tra chất lượng sản phẩm, Cty đã xây dựng tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm, trong đó phần định tính và định lượng được thực hiện bằng phương pháp HPLC (sắc ký lỏng hiệu năng cao) với hai chất chuẩn tinh khiết crinamidin và ambellin. Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Saw Palmetto có thể giảm độ hấp thụ testosterone, nhờ đó mà có tác dụng ức chế tổng hợp protein của tế bào tổ chức này. Vậy xin bác sĩ cung cấp cho cháu một số kiến thức về căn bệnh và loại dược phẩm này.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét