Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

I. Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy.

Các sản phẩm này được sản xuất từ những phân đoạn alcaloid và flavonoid được chiết xuất từ lá cây Trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium L. Chữa sốt xuất huyết: 20g hoa mào gà, 15g ké đầu ngựa, 15g hoa hòe, 20g lá trắc bá, 20g lá dâu. Bệnh nhỏ thành chuyện to "Vì sức khỏe người bệnh, khi kết hợp TNHC với bất cứ dược liệu nào khác phải nghiên cứu và có cơ sở khoa học chắc chắn thì mới đảm bảo an toàn cho người bệnh và không làm giảm hiệu quả điều trị của TNHC”. Nhiều công trình nghiên cứu về phì đại tiền liệt tuyến cho thấy bệnh này dễ phát tán ở người trước đó thường xuyên bị stress mà không có cách tăng cường sức đề kháng; uống không đủ nước trong giờ làm việc lại thêm thói quen nín tiểu; sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm nhưng không có biện pháp giải độc cho cơ thể; có chế độ dinh dưỡng quá đơn điệu nên cơ thể thiếu hụt sinh và khoáng tố thuộc nhóm kháng oxy hóa. rất cần được tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt.

II. Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Theo luật thì công ty chúng tôi bắt buộc phải kiểm nghiệm độc lập cho mỗi lô hàng trước khi được nhập vào Mỹ. Thực tế đã có hàng nghìn bệnh nhân không phải phẫu thuật mà kích thước tuyến tiền liệt trở lại bình thường. Hiệu quả: giảm số lần tiểu đêm, tăng lưu lượng dòng tiểu tối đa, giảm tiểu sớm, tiểu dắt, tiểu buốt, khó tiểu. Điều này có thể dẫn đến những hậu quả tai hại. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Sắc lấy nước uống ngày một thang.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nguyễn Hoài Bắc, trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, tỷ lệ nam giới mắc u phì đại tuyến tiền liệt rất cao và đồng hành theo tuổi tác. Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt). Bà thật sự đã thuần hóa thành công loại cây đặc biệt này. Chương trình gồm làm ba đợt: đợt 1 từ ngày 16 đến 20-4, đợt 2 từ ngày 14 đến 18-5 và đợt 3 từ ngày 11 đến 15-6.Ngăn chặn nguy cơ gây u xơ tuyến tiền liệt từ môi trường: có trong Curcumin một loại thuốc quý được đánh giá cao trong vô vàn cây thuốc cổ truyền có tác dụng hồi phục sức khỏe, giúp phòng ngừa các tác nhân gây u xơ tuyến tiền liệttrong thức ăn, nước uống và các yếu tố môi trường khác. Chữa chứng thấp tim: Lấy một cái móng chân bò, một cái ruột cây bẹ móc.

III. Phì đại tuyến tiền liệt

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Hạn chế thu nạp những thực phẩm nhiều đạm có nguồn gốc từ động vật vì nó là “kẻ thù” của tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Viên nang Saw palmetto của Davinci được các Bác Sỹ Mỹ thường xuyên kê toa cho bệnh nhân phì đại tuyến nhiếp hộ như một biện pháp thiên nhiên thay thế hiệu quả và an toàn. Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe:có trong Đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý với 17 loại Acid amin, vitamin A,C,D, K, E, B1, B2…giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, có khả năng tăng cường miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh từ bên trong. Trong những biến đổi sinh lý của người cao tuổi thì tình trạng đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần rất phổ biến.

Chức năng của TTL phần lớn là sản xuất ra tinh dịch để vận chuyển tinh trùng, tuổi càng cao thì TTL càng to ra nên gọi là phì đại TTL (u xơ TTL, bướu lành TTL). Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, có trên 50% nam giới ở độ tuổi từ 60 - 70 tuổi bị u xơ TTL, tỷ lệ này lên đến 88% ở những người 80 tuổi. HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Tuy là bệnh khá phổ biến ở nam giới từ tuổi trung niên trở đi song do tâm lý ngại ngùng, nên chỉ đến khi bệnh có biểu hiện nặng các quý ông mới đi chữa trị. Những ảnh hưởng này sẽ tác động lên trên các mối quan hệ của nó trong xã hội không phải là nhỏ.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét