Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cúm mùa có thể gây tử vong

Thiên môn đông thanh phế nhuận táo

I. Dấu hiệu viêm amidan? Cần biết về bệnh đau rát họng

Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Tôi bị sốt cao và nhức mỏi toàn thân, đau rát họng. Trước đó, như Báo Người Lao động đã thông tin, vụ cháy tòa tháp đôi của EVN (tại phố Cửa Bắc, quận Ba Đình, Hà Nội) xảy ra vào chiều tối 15-12 đã khiến 29 người là công nhân đang làm việc trong tòa nhà bị mắc kẹt phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng sốc khói, khắp cơ thể ám khói, nhiều trường hợp bị ngất và hoảng loạn. Nếu bạn bị đau họng hãy ăn thêm nước sốt cay Tabasco.

Vậy có đúng em bị bệnh này không? Chữa bằng cách nào?. Dùng cho các trường hợp phế âm hư, thận âm hư có các triệu chứng ho khan, đờm đặc dính, ít đờm, khái huyết, đau rát họng, khát nước, táo bón. Có bạn vào đây từ hôm thứ năm nhưng vẫn chưa xét nghiệm được, vì bác sĩ không tìm được bạn ấy, tới hôm qua mới lấy được máu để xét nghiệm. Các bác sĩ đã tiến hành nội soi gây mê và phát hiện ở 1/3 giữa thực quản, cách cung răng trên 20cm có một dị vật giống hình viên thuốc kháng sinh còn nguyên cả vỏ nhựa cạnh sắc chính là dị vật gây rách lòng thực quản của bệnh nhân. Anh ta bảo: “Anh kia sang đây. Thịt lợn hầm thiên môn: Thiên môn 60g, thịt lợn nạc 500g, thêm gia vị hầm nhừ.

II. Mắc bệnh lậu lại tưởng bị viêm họng

Nếu tìm được loại cam vàng ngon ngọt, bạn làm cam mật ong và thêm vài hạt đinh hương cũng sẽ có một món siro cam mật ong tuyệt hảo cho mùa đông sắp tới đấy!C Thêm một thức uống từ mật ong cực ngon cho bạn – Trà bưởi mật ong. Bệnh nhân đã được tiến hành cho thở oxy, đặt ống thông dạ dày, dạ dày dẫn lưu chất độc còn sót lại, đồng thời truyền dịch, kháng sinh điều trị viêm phổi hít. Dùng để bổ dưỡng cơ thể phòng chống bệnh tật. Ngoài ra, do chưa có thuốc đặc trị bệnh cúm, nên cách phòng bệnh cúm tốt nhất là tiêm phòng vắc xin với liều duy nhất trước mùa xảy ra dịch bệnh. Nếu chỉ viêm họng cấp, súc họng đều đặn sẽ giúp giảm triệu chứng rõ rệt sau 2-3 ngày. Trường hợp bệnh nhân nam tử vong tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương mới đây là một ví dụ.

Nếu bạn bị đau họng hãy ăn thêm nước sốt cay Tabasco. Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Phòng cách ly tôi dọn sang ở đối diện, khoảng 6m2, có một giường, quạt và tủ lạnh, tivi. Thường gặp hiện tượng trên tiêu hóa như buồn nôn, nôn, tiêu chảy, khó tiêu (khi dùng đường uống) hoặc kích ứng tại chỗ tiêm (khi dùng đường tiêm).Bây giờ nhìn vào họng thấy có nhiều cục đỏ như mụn nổi lên, nuốt nước miếng thì thấy như có cục gì vướng ở cổ, nhìn thấy amidan bên trái cũng to hơn 1 tý so với bên phải và có màu trắng. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Chao ôi, la liệt bệnh nhân và người nhà nằm ngổn ngang.

III. Tôi đi điều trị cúm A/H1N1

Với 10 trường hợp còn lại do có các biểu hiện của bỏng đường hô hấp như: đau rát họng, đau đầu, khó thở, mệt mỏi… nên sẽ tiếp tục điều trị, theo dõi thêm. đã gây thành dịch ở nhiều địa phương, nhất là đại dịch cúm A lan rộng ở hầu hết các tỉnh. Vì amidan nằm ở vị trí họng - nơi giao lưu của đường ăn và đường thở nên amidan dễ bị viêm, một dạng viêm amidan thường gặp là viêm amidan hốc. Đây là bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus, được chia thành 3 loại virus A, B, C, trong đó cúm týp A dễ gây thành dịch và tỉ lệ tử vong cao nhất. Cả tôi và một bệnh nhân khác, chỉ có một giường nhưng ở hai người. Nếu chỉ viêm họng cấp, súc họng đều đặn sẽ giúp giảm triệu chứng rõ rệt sau 2-3 ngày.

Chớ coi thường hóc, nghẹn ở người già BS. Mỗi lần uống 10g, ngày 3 - 5 lần, uống với nước đun sôi để vừa nguội. Sau khi ngâm khoảng từ 3 – 4 giờ bạn có thể sử dụng được ngay. Nếu bạn bị đau họng hãy ăn thêm nước sốt cay Tabasco. Đến năm 1955 người ta mới biết đến tác dụng diệt cỏ của paraquat. Ra phố ăn cơm bụi, lướt net Một bệnh nhân ở đây khẳng định, khi biết tin bị nhiễm H1N1, họ luôn nhận được điện thoại của y tế phường, y tế quận hỏi địa chỉ để đến sát trùng, cách ly.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét