Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

I. 4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Những rối loạn sinh lý như bệnh tật, các hậu quả của các thói hằng ngày như rượu, thuốc lá sẽ là một cú đấm lên khả năng cương dương vật vốn rất mong manh. Những dấu hiệu trên chính là biểu hiện của hội chứng kích thích và hội chứng tắc nghẽn đường tiểu.

Ngoài chất dầu, hạt bí rợ còn có chứa nhiều khoáng tố như magiê, mangan, sắt, đồng và một hàm lượng cao kẽm nên có tác động tốt trên chức năng hoạt động của tuyến tiền liệt, đặc biệt là vai trò nâng đỡ tuyến tiền liệt. Và gần đây, để đáp ứng các yêu cầu cấp bách trong điều trị bệnh và xuất khẩu dược phẩm, Bộ KH&CN đã hỗ trợ Cty Thiên Dược thực hiện dự án “Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất viên nang cứng Crila forte® đáp ứng nhu cầu xuất khẩu” thuộc chương trình KH&CN trọng điểm cấp nhà nước KC. So với viên Tadenan của Pháp sản xuất được chiết xuất từ cây mận gai Châu Phi để điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt, trong một năm, người bệnh sử dụng Crila từ 8 - 12 tuần với tổng chi phí gần 1. Sau một tiếng đồng hồ, mọi người vẫn không rõ nguyên nhân, và cũng chẳng ai dám dò hỏi. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm luôn trăn trở. Trong khi liệu pháp HRT đa phần được làm từ các loại thuốc estrogen, mà thực sự nó sẽ làm cho thời kỳ mãn kinh của nhiều phụ nữ ngày càng tệ hơn; thêm vào đó là rủi ro của nhiều tác dụng phụ.

II. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Bình Tân :Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương. Điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi?. Tuy nhiên, kích thước u của mẹ cháu so với các trường hợp khác là nhỏ, không có biến chứng rong kinh - rong huyết thì chỉ cần theo dõi qua siêu âm mỗi 6 tháng, không cần điều trị. Nếu mổ cắt tuyến tiền liệt tận gốc, sẽ có 33 - 66% trường hợp không đảm bảo khả năng đã lấy hết tế bào ung thư. TS Trần Quán Anh thực hiện cho thấy thuốc CRILA không gây ảnh hưởng xấu đến đời sống hoạt động tình dục của bệnh nhân, đạt tỷ lệ 100%; sau hai tháng điều trị, thuốc không gây nên tác dụng nào trên bệnh nhân, đạt kết quả 100% bình thường. TIN LIÊN QUAN Phụ nữ làm chủ gia đình ít ham muốn ‘chuyện ấy’ Nhịn “chuyện ấy” sẽ trẻ trung, sống lâu? Lợi ích của "chuyện ấy’"vào buổi sáng Thức ăn nào giúp đàn ông trẻ khỏe? Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. Bình Dương: Trúc Mai: 2A Nguyễn Du, Thủ Dầu Một (0650. Đối với những ai đang buồn chán, hạt bí đỏ có thể giúp chống trầm cảm.Trong cà chua có chứa một lượng licopene rất cao, là chất có tác dụng chống ôxy hóa tế bào rất mạnh. Ăn liền trong một tuần.

III. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt, do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam; do lối sống như: uống ít nước, ăn nhiều chất béo, sử dụng nhiều chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Đi khám bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân do phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, các thuốc này làm giảm sự cản trở ngoại vi, dẫn tới hạ huyết áp trên cả tâm thu và tâm trương, ở tư thế đứng và nằm nhưng chậm và ít ảnh hưởng đến nhịp tim.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chuyện sinh hoạt vợ chồng giảm đi rõ rệt, lần giao hợp chỉ từng tháng hay vài ba tháng, ước muốn giao hợp gia tăng nhưng hành động giao hợp thì không thực hiện được. Với kích thước khối u như vậy thì tốt nhất là nên điều trị bằng thuốc, chưa cần phẫu thuật. Thành công này đã đem về cho tác giả Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ năm 2010 cho TS Trâm sau những năm nghiên cứu miệt mài.

ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Với các thảo dược quý hiếm có tác dụng ức chế tế bào độc hại như Tinh dầu thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Curcumin, chiết xuất từ củ nghệ, trái nhàu và tam thất… Khang Linh Đơnđã được khẳng định thành công trong việc điều trị u xơ tuyến tiền liệthiệu quả và đã được chứng minh qua nhiều hội thảo khoa học uy tín, được nhiều bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng lựa chọn cho việc điều trị. ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Sinh hoạt tình dục ở tuổi sau 50 có thể được cải thiện tốt hơn không? Trả lời là: Có. Nạn nhân tất nhiên cũng phải tiếp tay thầy thuốc qua chế độ dinh dưỡng, qua nếp sinh hoạt sao cho đừng tăng mỡ máu, đừng cao huyết áp, đừng bị bệnh tiểu đường… để mạch máu đừng xơ vữa.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét