Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Yêu cầu tiếp cận thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hoa Kỳ

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

I. Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá. Những điều cần biết về do go noi that

Đồ gỗ Việt Nam, đặc biệt là đồ gỗ nội thất đang chật vật tìm “miếng cơm” ngay trong chính "cái nồi" của mình là thực tế không thể phủ nhận. TT - Sau gần ba năm tuyên bố quay về thị trường nội địa, sự hiện diện các sản phẩm đồ gỗ nội thất của doanh nghiệp chế biến gỗ VN trên thị trường lẫn trong nhận thức của người tiêu dùng vẫn còn khá mờ nhạt. Chiếc bàn tròn E-1027 của bà (ban đầu được thiết kế để cho phép một trong những chị em của mình thưởng thức thú vui ăn sáng trên giường), và ghế bành Bibendum hình dáng mập mạp đã được truyền cảm hứng bởi các thí nghiệm trên thép ống của Marcel Breuer tại Bauhaus. Sự quan tâm đầu tư thiết bị của Công ty cũng bắt nguồn từ đặc thù sản xuất những mặt hàng yêu cầu cao về kỹ thuật, mỹ thuật và mang tính trang trí cao của Công ty.

Những mặt hàng đồ gỗ nhà bếp ở mức giá thấp và trung bình không còn được đại đa số bộ phận dân chúng ưa chuộng nữa. Nếu hạ xuống sẽ trở thành chiếc giường đơn, còn khi đẩy lên sẽ trở thành bàn làm việc rộng rãi. Tuấn Linh Nhân viên đóng hàng gửi về tỉnh cho khách lẻ tại cửa hàng Hải Vân. Bà đành trở về Bonaparte, nơi may mắn vẫn còn nguyên vẹn và tiếp tục cuộc sống thầm lặng không ai hay biết. Bộ sưu tập gồm các kiểu mẫu hiện đại nhất về thiết kế giường, tủ quần áo, kệ, tủ tivi. Đối với những công ty uy tín, ngoài chiến dịch giảm giá cuối năm, khâu giao hàng và bảo quản sản phẩm khi vận chuyển không bị trầy xước cũng được đặt lên hàng đầu, đại diện nội thất Hà Nam cho biết như vậy.

II. Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng salon, sofa cho người tiêu dùng, Tập đoàn nội thất Hà Nam luôn mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho mọi phòng khách từ căn hộ đến các khu biệt thự cao cấp. Thế là Occasional ra đời với kiểu dáng tinh giản gọn gàng được trang bị thêm tính năng điều chỉnh độ cao. Trong hoàn cảnh khó khăn của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, trao đổi thương mại Việt-Mỹ trong năm 2009 vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Nó không chỉ tạo sự sang trọng cho ngôi nhà mà còn giúp người sử dụng yên tâm về sức bền của gỗ so với các loại bàn ghế chất liệu khác. Trước đây, với 1 bộ sofa hay bộ giường ngủ cao cấp, người tiêu dùng phải bỏ ra từ 15 đến 20 triệu cho 1 bộ sản phẩm, nhưng ngày nay với nguồn nguyên liệu dồi dào, “lấy vật tư từ gốc”, dây chuyền sản xuất tiết kiệm nhân công người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra từ 50% đến 60% kinh phí trước đây là sở hữu ngay trọn bộ sản phẩm mình ưa thích. Theo chủ cửa hàng gỗ Huy Yến (Đê La Thành - Hà Nội): “Do lượng gỗ tự nhiên ngày càng hiếm, giá thành lại cao nên nhiều cửa hàng bán đồ gỗ nội thất ham rẻ đã nhập hàng gỗ OB, PSB, WB (gỗ dăm) MDF (ván ép bột gỗ sợi không bị đàn hồi hay co ngót) để bán ra thị trường.

Giá thành giảm… Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Bí quyết chọn mua đồ gỗ nội thất Theo chị Nguyễn Thị Hải Yến - chủ cửa hàng gỗ Huy Yến (Đê La Thành- Hà Nội): “Khi mua đồ gỗ nội thất, khách hàng nên lưu ý kiểm tra các bộ phận dễ bị lỗi như: Chân, khung cửa, mặt ngăn kéo vì chúng thường bị trà trộn các loại gỗ kém chất lượng, gỗ ép. Theo điều tra, chiều 2-3, anh Lợi (chủ xưởng) có tổ chức tiệc nhậu tại xưởng, cùng nhóm thợ làm công gồm: Hiệp, Sơn và Nguyễn Văn Đức (SN 1969, ngụ P17Q. Bên cạnh đó, gia nhập TPP đòi hỏi tiêu chuẩn lao động cần được nâng cao, điều này sẻ cải thiện năng suất lao động và hiệu quả sản xuất.Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách, nhưng cửa hàng nhỏ vẫn “án binh”. Hay như kiểu giường tủ được thiết kế giống chiếc tủ: phần cố định tựa vào vách tường có những ngăn kệ nhỏ để chứa đồ vật, phần gỗ ở giữa hạ xuống thành giường đôi hoặc giường đơn, khi không sử dụng thì gấp lên để đỡ choán chỗ.

III. Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18% Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ lại và có cách tiếp cận thị trường trong nước một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang dần rộng mở. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế sang trọng, ấn tượng của Mobilpiu và thoải mái phá cách trong không gian nội thất gia đình bạn: Thúy NgàĐồ gỗ nội thất Mobilpiu được sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc lớnPhòng khách đầy đủ tiện nghi và sang trọngPhối hợp màu sắc trang nhã, thanh lịch, toát lên vẻ đẹp cổ điển, quyến rũMỗi sản phẩm gây ấn tượng với những hoa văn được chạm khắc cầu kì, tỉ mỉCông đoạn chế tác thủ công để hoàn thiện sản phẩm Các chi tiết trang trí mạ bằng vàng láTất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất Mobilpiu đều được sơn hoàn toàn thủ công Showroom Hùng Túy hiện đang phân phối những sản phẩm nội thất sang trọng mang phong cách châu Âu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mobilpiu, Treci, Arture, Atma, Hemis… Thông tin về sản phẩm và mua hàng có tại: Showroom Hùng Túy Địa chỉ: Tòa nhà Picenza VN – 20 Cát Linh, Đống Đa, HN Điện thoại: (+84-4) 37338799 (+84-4) 37332193 Fax: (+84-4) 3733 7537 Email: info@hungtuy. Mục tiêu của Dự án Phát triển Cụm DNNVV là nắm bắt tiềm năng của các DNNVV, hỗ trợ DNNVV đạt được khả năng cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Đó là từ việc quảng bá trên báo chí, truyền hình, truyền thanh, mở các sự kiện khuyến mãi, giảm giá sản phẩm cho người tiêu dùng, đến đưa hàng hóa tham gia các kỳ hội chợ, triển lãm để các khách hàng trong và ngoài nước được biết tới thương hiệu của công ty. Đến với nội thất Hà Nam, không chỉ được thưởng lãm những mặt hàng nội thất đẹp, chất lượng mà còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, Tại các thị trường lớn ngày càng xuất hiện nhiều các hành vi bảo hộ thương mại tinh vi như đạo luật Lacey của Hoa Kỳ, hiệp định “tăng cường thực thi luật Lâm nghiệp, quản trị rừng và buôn bán gỗ” (FLEGT) của EU.

Mục tiêu của nhóm đồ nội thất mới là để bán hàng, thông qua hoạt động của kênh tư vấn thiết kế; hướng đến các chủ đầu tư, công trình, cụm dân cư; đặc biệt là bán lẻ thông qua hệ thống showroom của các thành viên. Chiếc bàn làm việc hay bộ ghế sofa không còn chỉ là những hình dáng vuông vức, cổ điển như xưa nữa, mà nó còn được hóa thân thành chiếc bàn uốn với những đường cong mềm mại với chất liệu gỗ rất tự nhiên, những bộ sofa đầy màu sắc với hình dáng sang trọng mà vẫn phù hợp với diện tích từng căn nhà, từng góc phòng của người sử dụng. Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Salon gỗ tự nhiên là mặt hàng chủ lực của nội thất Hà Nam Giá thành giảm nhờ công nghiệp hóa Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Đây quả là một nhận định rất xác đáng cho các doanh nghiệp trong ngành đồ gỗ, nội thất Việt hiện nay. Ngày 18/6/2008, Quốc hội Hoa Kỳ đã thông qua Đạo Luật Nông nghiệp.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét