Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Yêu cầu tiếp cận thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hoa Kỳ

Đồ gỗ nội thất Toàn Thiên Ấn: Đưa nét xưa vào không gian sống hiện...

I. Đồ gỗ nội thất Ý, đẳng cấp với thời gianĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm đồ gỗ nội thất của Việt Nam sang Xin-ga-po trong năm 2014 tăng 40% so với cùng kỳ năm trước, đạt 15,8 triệu USD. Lý giải về vấn đề này, giới kinh doanh đồ gỗ nội thất đều cho rằng do ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế, thị trường bất động sản đóng băng cộng với người dân đang "thắt chặt chi tiêu" trong thời kỳ bão giá dẫn đến tình trạng ế ẩm của thị trường hiện nay là điều khó tránh khỏi. Nhiều ưu đãi cho cá nhân, doanh nghiệp Không chỉ có nhiều ưu đãi cho cá nhân người tiêu dùng mua sắm cho gia đình, Điện máy – Nội thất Hà Nam còn áp dụng nhiều ưu đãi khác cho các khách hàng là doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành khác. Tính chung 6 tháng đầu năm 2008, kim ngạch xuất khẩu ghế khung gỗ của Việt Nam đạt 342,7 triệu USD, tăng 32% sovới cùng kỳ năm 2007.

Ngay lập tức, hàng trăm công nhân được huy động để dập lửa và chuyển đồ nội thất trong nhà kho ra ngoài. Ông Nguyễn Thế Phương, Trưởng Công an xã Liên Hà tự hào nói: “Xã Liên Hà có truyền thống lịch sử văn hóa lâu đời và là xã Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Pháp, được Bác Hồ về thăm năm 1964. Đồ gỗ Việt Nam, đặc biệt là đồ gỗ nội thất đang chật vật tìm “miếng cơm” ngay trong chính "cái nồi" của mình là thực tế không thể phủ nhận. Còn theo ông Hùng, TGĐ Tập đoàn Hà Nam, sản phẩm của Hà Nam chất lượng tốt không thua kém hàng ngoại, sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên với giá thành rẻ hơn hàng ngoại rất nhiều lần, nhưng vấn đề lớn ở đây là phải truyền thông sao cho thật tốt để bà con biết đến thương hiệu của mình. Tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn loại vân gỗ để có màu sắc sơn cho phù hợp. Everpia hiện có hơn 600 đại lý trên toàn quốc và năm 2014 công ty đặt chiến lược sẽ đạt doanh thu nhiều hơn trên mỗi đại lý thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồng bộ phòng ngủ cho khách hàng ngay tại mỗi đại lý.

II. Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối năm

Chị Chi nhà ở đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 cho biết, buổi trưa tranh thủ giờ nghỉ được bạn rủ đi xem hàng nội thất tại cửa hàng Hà Nam đang giảm giá trên đường Nguyễn Xí, và chị đã không thể bỏ qua chiếc bàn trang điểm bằng gỗ Xoan đào, đơn giản nhưng hiện đại với giá phải chăng, cộng vào đó chị được giảm giá đến 30%. Kệ tường tại cửa sổ kết hợp luôn thành chiếc sofa rất tiện dụng cho căn phòng. Việc các DNNVV liên kết, phối hợp hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình cụm công nghiệp liên kết sẽ tạo ra khả năng nắm bắt cơ hội, tăng cường năng lực cạnh tranh tốt hơn”. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Lý giải về các chương trình này, nhiều chủ doanh nghiệp điện máy cho biết, đây là chương trình giảm giá lớn đầu tiên trong năm, vì sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán thị trường trở nên èo uột, sức mua thấp nên nhân dịp này các doanh nghiệp muốn làm nóng thị trường bằng cách đồng loạt “chạy” các chương trình khuyến mãi với mong muốn thu hút được thêm nhiều khách hàng. Trong khi đó, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, cả năm 2009, xuất khẩu của toàn ngành chỉ thu về được 2,7 tỷ USD.

Từ đầu năm 2008 đến nay, có 8 doanh nghiệp tập trung và 3 lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất, chế biến thủy hải sản, tham gia thí điểm thực hiện theo phương pháp thiết kế sản phẩm bền vững. Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường. Pu-tin khẳng định, ông đã chỉ thị phải tiến hành việc sáp nhập hoàn toàn Crưm dựa vào nguyện vọng của người dân bán đảo, thực hiện mọi quy trình theo pháp luật. Ngoài ra nhiều chương trình quà tặng đặc biệt khác cũng được Hà Nam áp dụng như mua sofa tặng bàn trà, khuyến mãi thiết kế, tư vấn nội thất miễn phí, đến tận nhà tư vấn sản phẩm… Những bộ sofa cao cấp bằng gỗ quí như Cẩm Lai, Giáng Hương, Sồi, Nu…phù hợp với những kiểu nhà biệt thự sang trọng cũng giảm giá đáng kể từ 10 triệu đến 50 triệu tùy theo bộ.Người tiêu dùng trong nước đã tỏ thái độ ưu ái hơn đối với hàng Việt, doanh thu bán hàng nội của các doanh nghiệp ngày một tăng. Riêng khiếu kiện về dịch vụ, tỉ lệ thành công của người tiêu dùng ít vì bằng chứng thường nằm trong tay doanh nghiệp.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất “treo đầu dê, bán thịt chó”

Những yêu cầu chung đối với các nhà xuất khẩu đồ gỗ nội thất vào Hoa Kỳ bao gồm: - Đáp ứng quy định của Bộ Nông nghiệp (USDA) về giám định xác xuất hàng tại cảng đến các quy định về nhập khẩu. Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu đồ gỗ nội thất quan trọng trên thị trường thế giới, kim ngạch xuất khẩu đạt 2,8 tỷ USD trong năm 2008. Điều này vô cùng quan trọng đối với những sản phẩm muốn vào Hoa Kỳ thông qua các chương trình miễn thuế một chiều như GSP, CBI, và ATPA. Điểm mấu chốt để các nhà nhập khẩu tránh hoặc hạn chế tối đa bị phạt là phải cẩn trọng và xem xét kỹ nguồn gỗ đầu vào. Mục đích của hội thảo là nơi gặp gỡ của các doanh nghiệp, nhà quản lý để cùng nhìn lại những ưu, nhược điểm của ngành sản xuất đồ gỗ của Việt Nam để từ đó có những chính sách hỗ trợ kịp thời. Khiếu nại của người tiêu dùng về đồ gỗ nội thất ngày càng tăng.

Quá trình đầu tư phải liên tục, kho hàng phải lớn… Dẫn một câu chuyện khác về hãng sản xuất đồ nội thất Ikea (Thụy Điển), ông Thắng cho biết thương hiệu này đang có hàng trăm chi nhánh trên toàn cầu và mỗi chi nhánh bán hàng Ikea có vốn đầu tư riêng phần trang trí nội thất đã lên đến hàng triệu đô la Mỹ. Mỗi sáng, lực lượng CAX Liên Hà lại tập trung đông đủ, bắt đầu một ngày làm việc mới, góp phần đem lại bình yên cho vùng nông thôn mới đang phát triển, lớn mạnh không ngừng. Phát triển theo hướng bền vững và khép kín từ trồng rừng đến thiết kế, sản xuất, thi công và cung cấp đồ gỗ nội thất, hiện Cty đã trồng 50ha rừng tại Nghệ An, có nhà máy quy mô hiện đại tại Biên Hòa (Đồng Nai) và Hưng Yên. Như vậy, “Tiềm năng của thị trường nội địa đối với đồ gỗ nội thất là rất lớn, có thể lên tới 1 tỷ USD/năm (khoảng 19. Chất liệu mà các sản phẩm của Mobilpiu thường sử dụng là gỗ thông, gỗ sồi và gỗ óc chó. Vừa qua Quốc hội Hoa Kỳ đã thông qua Đạo Luật Nông nghiệp.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét