Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối năm

Đồ gỗ nội thất Ý, đẳng cấp với thời gian

I. Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Trang bị đồ gỗ nội thất gia đình bằng gỗ tự nhiên không chỉ tạo được đẳng cấp mà nó còn bền, đẹp và sang trọng cho ngôi nhà. Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ và có cách tiếp cận thị trường một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang rộng mở. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Tổng doanh thu toàn Công ty năm qua ước đạt 410 tỷ đồng, tăng 25,4% so với năm 2009.

Dù được đánh giá cao ở thị trường quốc tế nhưng ngành chế biến gỗ VN xem ra vẫn còn khá chật vật trong cuộc chiến giành thị phần ngay trên sân nhà. Dù ghép từ gỗ tạp vụn nhưng đã qua tẩm sấy chuẩn mực nên không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Gu thẩm mỹ của Eileen Gray đã lộ diện rất rõ trong chiếc đèn tinh tế này. Các tên tuổi lớn vẫn thuộc về Chilai, Klassy, Nhà Xinh, Phố Xinh, Nhà đẹp… với sản phẩm là hàng ngoại nhập, chứ không phải là Danh Mộc, Mifaco, Lavanto, Thiên Ấn, Trần Đức, Thanh Dũng, Trường Thành hay Đồng Kỵ…, mặc dù vài năm trở lại đây, xu thế dùng gỗ tự nhiên đã trở lại trong thói quen tiêu dùng của người Việt. Ông vẫn sử dụng xe ô tô Volvo cũ, có tuổi đời hơn 10 năm. Hiện Trung Quốc đã vượt Canada trở thành nước xuất khẩu lớn nhất vào Mỹ, năm 2010 xuất khẩu của Trung Quốc chiếm gần 20% tổng kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Mỹ.

II. Đồ gỗ nội thất tiện dụng

Theo lý giải của chị Tự, chủ cửa hàng đồ gỗ Xuân Phú (Đê La Thành): "Biết hàng ế ẩm khó bán thì phải giảm giá kích cầu như những hàng hóa khác nhưng buôn bán đồ gỗ phát sinh nhiều chi phí kèm theo nên rất khó giảm giá". Hình khối góc cạnh được làm mềm bởi những chiếc gối mập mạp, vẻ đẹp thẩm mỹ đi cùng sự tiện nghi, sofa Lota giải quyết tất cả các mâu thuẫn cùng một lúc và đem đến sự phối hợp hài hòa của những điều tưởng chừng trái ngược. Trung Quốc hiện chưa nằm trong Top 10 thị trường lớn nhất của IKEA, khi doanh thu năm 2010 chỉ là 37 tỷ nhân dân tệ (555,9 triệu USD), tăng 23% so với năm 2009. Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng salon, sofa cho người tiêu dùng, Tập đoàn nội thất Hà Nam luôn mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho mọi phòng khách từ căn hộ đến các khu biệt thự cao cấp. Các nhà nhập khẩu đang tăng cường nhập các mặt hàng đồ gỗ nhà bếp cao cấp về Hàn quốc. Có thể nói Eileen Gray thường xuyên “lẻ loi một mình” trong suốt sự nghiệp, từ khi là nghệ sĩ sơn dầu, sau đó là một nhà thiết kế nội thất và cuối cùng là một kiến trúc sư.

Chọn năm 2009 để kinh doanh đồ gỗ nội thất xuất khẩu tại thị trường nội địa được xem là cơ hội cho những doanh nghiệp biết nhanh nhạy nắm bắt thị trường. Sang trọng nhất hiện nay là sử dụng đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên, phòng ngủ bằng gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. Bên cạnh củng cố thị trường tiêu thụ hiện tại, cần tìm kiếm những thị trường xuất khẩu tiềm năng khác, đặc biệt khai thác thị trường nội địa 86 triệu dân. Nguyên nhân là do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới, yếu tố mùa vụ và sự cạnh tranh sản phẩm cùng loại của một số quốc gia xuất khẩu.Hàng của Trung Quốc giá rẻ và chất lượng cũng. Tính cách nhút nhát và nội tâm nên Gray không thể giải đáp mọi thắc mắc của thượng khách như một người bán hàng.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Ông Phạm Văn An (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đặt mua một chiếc kệ ti vi làm bằng gỗ xoan đào tại một cửa hàng chuyên bán đồ gỗ nội thất trên đường Đê La Thành (Hà Nội). Khách hàng sẽ có một cơ hội mua sắm duy nhất cuối năm để sở hữu những bộ sofa và đồ gỗ nội thất của Vạn Thành với giá tốt nhất. Mặc dù là gỗ chế biến nhưng chúng cũng chênh nhau đến 150. Theo Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (Hawa), hiện Hội có 311 thành viên nhưng số doanh nghiệp có thị phần ổn định trong nước chỉ chiếm chưa đầy 20%. Theo ông Hùng, DN cần tổ chức lại khâu sản xuất, cải tiến mẫu mã sản phẩm cho phù hợp thị hiếu trong nước. Như vậy, so với tốc độ tăng trưởng 18,2% của toàn ngành, thì có thể thấy rằng ghế khung gỗ hiện nay đang là mặt hàng xuất khẩu rất tiềm năng của Việt Nam.

Những mặt hàng đồ gỗ nhà bếp ở mức giá thấp và trung bình không còn được đại đa số bộ phận dân chúng ưa chuộng nữa. Theo ông Thoan, một số mặt hàng xuất khẩu chính như dệt may sẽ vẫn giữ được thị trường, giày dép chắc chắn vẫn duy trì được đà tăng trên 11% và đồ gỗ nội thất cũng có nhiều triển vọng. Các DN đồ gỗ nội thất Việt Nam đã để thị trường nội địa rơi vào tay các DN ngoại Tại các thành phố lớn như TP. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Uyên Viễn Khách tham quan tại Hội chợ quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam tổ chức vào tháng 3-2009. Một số người ở gần nơi xảy ra hỏa hoạn cho biết, vào thời điểm trên xưởng gỗ đã ở trong thời gian nghỉ, không còn nhiều người tại khu sản xuất, bất ngờ một ngọn lửa bùng lên, sau đó cháy lan ra toàn bộ khu xưởng.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét