Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giá

I. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Trong số đó có đồ gỗ nội thất, một số loại sắt thép, nhôm; một số mặt hàng tiêu dùng như thịt, phụ phẩm từ thịt, một số loại thủy sản, bánh kẹo, đồ uống. Đều đặn mỗi tháng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD cho khách hàng nước ngoài, sản phẩm đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su và các loại gỗ nhập khẩu gắn với thương hiệu Minh Dương Furniture đã được nhiều nhà phân phối lớn ở các thị trường khó tính như Hòa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… biết tiếng. Dự án “Quản lý bền vững thương mại và tiếp thị các lâm sản chính tại Việt Nam” do GTZ tài trợ ở 5 lâm trường, cty lâm nghiệp: Lâm trường Văn Cahán (Yên Bái), Cty Long đại (Quảnb Bình), Cty đầu tư dịch vụ nông lâm nghiệp Đăk Tô (Kon Tum). Nếu khách hàng có thu nhập trung bình muốn mua hàng giá rẻ, Hà Nam đã tạo ra một trang web riêng giare.

Hiện có 600 đoàn khách quốc tế gồm các công ty mua hàng và đại lý nhập khẩu của 60 nước như Hoa Kỳ, Canada, Anh, Hà Lan, Malaysia, Nhật Bản, Đức, Australia, Trung Quốc đã đăng ký tham dự. Một tín hiệu vui cho DN gỗ, nội thất trong nước là các nhà phân phối trước đây luôn nhập hàng ngoại, nay đã “săn hàng” trong nước. Do diện tích nhà thường bị hạn chế nên sự tận dụng diện tích là quan trọng. Nếu như kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ năm 2000 của VN chỉ đạt 219 triệu USD thì đến năm 2010 con số này đã tăng lên 3,6 tỉ USD và dự kiến đạt 4 tỉ USD khi kết thúc năm 2011. Tại Hội thảo “Bí quyết thành công với thị trường Mỹ” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 19/8, các chuyên gia kinh tế đã nhận định như vậy về năng lực cạnh tranh của hàng xuất khẩu Việt tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, khó khăn không phải đến từ cạnh tranh thị trường mà đến từ những vấn đề nội tại của doanh nghiệp trong ngành như quy mô vốn còn nhỏ, ít nhạy cảm với sự thay đổi của thị trường, chi phí đầu vào cao, năng suất thấp… Thực vậy, theo số liệu thống kê, Việt Nam có khoảng 3,000 doanh nghiệp chế biến gỗ, trong đó doanh nghiệp có quy mô vốn nhỏ dưới 20 tỷ đồng chiếm đến 93.

II. Đồ gỗ nội thất tìm cơ hội

Nếu các mặt hàng bị lỗi do vận chuyển, lỗi kỹ thuật, hay mẫu mã không phù hợp với ngôi nhà đều được Hà Nam nhanh chóng sửa chữa hay đổi lại hàng cho người tiêu dùng. Eileen Gray tâm đắc với Lota đến mức bà đã làm thêm một chiếc thứ hai cho căn hộ của riêng mình. Một kiểu khác là giường “2 trong 1” với hai bên hông được thiết kế như kệ trang trí, để đồ vật. Theo Đại sứ Italia Lorenzo Angeloni, thông qua hợp tác kinh doanh, Dự án Phát triển Cụm DNNVV sẽ giúp các DNNVV Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh; đồng thời các doanh nghiệp Italia cũng sẽ có cơ hội để tiếp cận với một trong những nền kinh tế đang phát triển nhanh nhất thế giới. Sugawara xuất thân từ Jahoji, một ngôi làng ở miền bắc Nhật Bản vốn nổi tiếng với nghề sơn mài và may mắn thay, ông đã đồng ý truyền nghề cho bà. Từ đầu năm 2008 đến nay, giá gỗ nhập khẩu liên tục tăng, trong khi giá bán sản phẩm nội thất trên thị trường thế giới giảm mạnh, khiến rất nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ bị thua lỗ.

Đồ gỗ nội thất của thương hiệu Mobilpiu (Ý) mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn bởi sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại. vn) - Toàn bộ công nhân Công ty Marumitsu Vietnam EPE (MVE - 100% vốn Nhật Bản, chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp, đóng trên địa bàn xã Quang Minh, huyện Mê Linh, Vĩnh Phúc) đã đồng loạt đình công đòi tăng lương. Trong hồi ký của mình, Gray đã phát biểu: “Mỗi căn phòng đều cần ít nhất một trong số những tính năng của chiếc bàn này. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc bàn nhỏ này đã thu hút được sự chú ý của nhóm kiến trúc sư “De Stijl” của Hà Lan ngay sau đó.Nhưng chưa thực hiện được vì nhiều lý do, trong đó lý do lớn nhất vẫn là thiếu diện tích đất xây dựng. Nhiều mũi “vòi rồng” đồng loạt thốc mạnh vào các điểm cháy lớn, phun nước làm mát quanh khu vực cháy, chống cháy lan sang tòa nhà 3 tầng bên cạnh.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Ế ẩm đồ gỗ nội thất

Thị trường đồ gỗ nội thất dành cho phái đẹp hiện nay rất phong phú, điển hình là bàn trang điểm với rất nhiều kiểu dáng đột phá với nhiều phong cách mới. Một cơ hội mua sắm duy nhất cuối năm để sở hữu những bộ sofa và đồ gỗ nội thất của Vạn Thành với giá tốt nhất. Lợi dụng các tuyến đường liên huyện, nối thông huyện Đông Anh với huyện Từ Sơn (Bắc Ninh) và trục đường kinh tế miền Đông, nối xã Liên Hà với các xã lân cận như Vân Hà, Dục Tú, Việt Hùng (Đông Anh), tội phạm tỉnh ngoài đã xâm nhập địa bàn xã Liên Hà hoạt động trộm cắp tài sản. Ông Trần Việt Tiến, Giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long, một thành viên trong nhóm, cho hay mặc dù có thành viên là nhà sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau như cửa, ván sàn, nội thất nhà bếp… nhưng sản phẩm chủ chốt vẫn là bàn ghế giường tủ. Ngoài ra, rất nhiều bộ giường ngủ, bàn ăn bằng gỗ tự nhiên cao cấp của Hà Nam cũng được tiêu thụ mạnh mẽ tại hội chợ lần này. Đây là các doanh nghiệp trong và ngoài nước, sẽ tham gia trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ nội thất, ngoại thất, các mặt hàng mỹ nghệ, gốm sứ và cả máy móc, thiết bị cho ngành chế biến gỗ.

Hàng ế vẫn không thể giảm giá Sức mua của thị trường giảm sút mạnh, tuy nhiên, ý kiến của các cửa hàng kinh doanh nội thất đồ gỗ đều cho rằng không thể giảm giá sản phẩm, nếu giảm giá chắc chắn người bán sẽ chịu thua lỗ. Liên kết để tìm sức mạnhHầu hết các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ, trang trí nội thất dự họp đều cho rằng quay lại thị trường nội địa cũng là một cách để cân bằng sản xuất trong thời điểm hiện nay, khi xuất khẩu không đạt được kỳ vọng. Cửa hàng đồ gỗ nội thất trên đường Đê La Thành vắng khách nhiều tháng nay. Ông Điền Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Mifaco ở Bình Dương, cho rằng thị trường tiêu thụ đồ gỗ nội thất châu Âu của Việt Nam rất nhỏ và không thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này do thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối. Vì vậy, không ít trường hợp KTS đã phải từ chối việc thiết kế nội thất. Quá trình chế tác khắt khe ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu đã làm nên những sản phẩm đồ gỗ nội thất đảm bảo chất lượng với kiểu dáng và màu sắc độc đáo.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét