Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối năm

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện bán phá giá

I. Kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất đạt 66,8 USDĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Lý giải về vấn đề này, giới kinh doanh đồ gỗ nội thất đều cho rằng do ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế, thị trường bất động sản đóng băng cộng với người dân đang "thắt chặt chi tiêu" trong thời kỳ bão giá dẫn đến tình trạng ế ẩm của thị trường hiện nay là điều khó tránh khỏi. Một số nhóm hàng và mặt hàng của Việt Nam gồm may mặc, đồ gỗ nội thất, túi ví da và ô (dù), thủy sản, giày dép và nhóm hàng công nghiệp có giá trị gia tăng cao như máy móc thiết bị điện, phụ tùng được xem là có tiềm năng, khả năng cạnh tranh trên thị trường Mỹ trong thời gian tới. Những loại da đầy gợi cảm và khung thép của ghế Bibendum cũng như chiếc bàn thủy tinh thanh lịch E-1027 do Gray thiết kế là những sản phẩm biểu tượng của trào lưu hiện đại, được đánh giá ngang hàng với chiếc ghế Grand Confort của Le Corbusier và Charlotte Perriand. Sản phẩm trầm hương này đang được bày bán tại Tràng Tiền Plaza với giá 200 triệu đồng.

Những bộ đồ gỗ nội thất được giảm giá như Salon gỗ Cẩm Lai tay 12, 10 món giá 164,3 triệu giảm giá còn 115 triệu; bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên cao cấp giảm 50% còn 6,8 triệu; Sofa nệm 151 giảm 50% còn 12,8 triệu; Salon tay 14 gỗ Cẩm Lai 10 món giá 257,2 triệu giảm còn 180 triệu; Bộ phòng ngủ lá cọ gỗ Sồi giá 42,6 triệu giảm giá còn 29,8 triệu và còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đón khách tham quan. Vì thế bà đã sử dụng nó trong nhiều thập kỷ cho ngôi nhà tại Rue Bonaparte, Paris. Trong tháng 9 tới, chúng tôi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ở tỉnh Bình Dương, sau đó sẽ mở tiếp cửa hàng nằm tại các khu vực cửa ngõ TPHCM”, ông nói. Trước đây, với 1 bộ Sofa hay bộ giường ngủ cao cấp, người tiêu dùng phải bỏ ra từ 15 đến 20 triệu cho 1 bộ sản phẩm, nhưng ngày nay với nguồn nguyên liệu dồi dào, “lấy vật tư từ gốc”, dây chuyền sản xuất tiết kiệm nhân công, người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra từ 50% đến 60% kinh phí trước đây là sở hữu ngay trọn bộ sản phẩm mình ưa thích. Những sản phẩm nội thất như giường ngủ, sô pha, bàn ăn hay bàn trang điểm đều được điểm xuyết những chi tiết chạm trổ cầu kì, tỉ mỉ với đường uốn cong mềm mại, tinh xảo. Tại hội chợ, nội thất Hà Nam đã cho trưng bày hàng trăm sản phẩm nội thất các loại bằng gỗ tự nhiên, rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

II. Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

Một bộ salon gỗ đẹp, bền, chất lượng và hợp túi tiền luôn là mong ước của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, dự án cũng hỗ trợ giao các kiến thức về tiêu chuẩn, yêu cầu quốc tế và kinh nghiệm thực hành hiệu quả trong các cụm thí điểm. Chế độ khuyến mãi giảm tới 50% và chế độ bảo hành sản phẩm cũng được các chị rất hài lòng với thương hiệu này. Cùng nội thất Hà Nam đón chào năm mới 2014 Với chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50%, hàng ngàn mặt hàng tại 9 hệ thống siêu thị nội thất, điện máy lớn của Hà Nam đã đồng loạt được giảm giá để chào đón Xuân Giáp Ngọ 2014. Ảnh: Kim Ngân Sự khởi đầu đúng hướng Kiến trúc sư (KTS) Nguyễn Trường Lưu, Phó Chủ tịch Hội KTS TPHCM (HAA) kể lại câu chuyện, trong chuyến công tác tại Mỹ năm rồi do Hiệp hội Gỗ cứng Mỹ mời, HAA mới được biết vị thế thật sự của ngành xuất khẩu gỗ Việt Nam, là một trong 5 nhà cung cấp sản phẩm gỗ lớn nhất. Khoảng 10h sáng nay (5.

VN - Mặc dù phần lớn sự nghiệp đã từng bị quên lãng, Eileen Gray (1878 – 1976) ngày nay được xem như một trong những nhà thiết kế đồ gỗ nội thất và kiến trúc sư quan trọng nhất ở đầu thế kỷ 20, đồng thời bà cũng là người phụ nữ gây ảnh hưởng nhất đến hai lĩnh vực này. TT - Ngày 14-7, tại hội thảo về chống bán phá giá, Hội đồng tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và công nghiệp VN (VCCI) đã khuyến cáo đồ gỗ nội thất phòng ngủ VN đang đối mặt với nguy cơ bị phía Mỹ kiện. Theo các chuyên gia về nội thất, sử dụng gỗ đúng mục đích sẽ gia tăng được độ bền của gỗ theo thời gian. Lại có ý kiến cho rằng, dù đóng góp khá nhiều tiền cho các hoạt động từ thiện, song ông Ingvar Kamprad khá lọc lõi trong các mẹo trốn thuế rất tinh vi.Phong cách tiêu dùng tại mỗi khu vực cũng khác nhau, đa phần người tiêu dùng quan tâm đến các mẫu thiết kế tự nhiên và lãng mạn, truyền thống. Các bước tiếp theoChính phủ Hoa Kỳ sẽ phải ban hành các quy định nhằm thực thi Đạo luật mới này.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

Phân biệt gỗ thật - giả thế nào? Để không mua phải “thịt chó” khi nhiều cửa hàng bán đồ gỗ nội thất “treo đầu dê”, chị Nguyễn Ngọc Diệp, Trương Định, Hoàng Mai cho biết: Tôi chọn giải pháp mua sắm trong những siêu thị nội thất thương hiệu. Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách. Dệt may, đồ gỗ nội thất, giày dép, nông sản và thủy hải sản tiếp tục là 5 mặt hàng xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam sang Mỹ trong thời gian qua. Năm 1907, Gray thuê một căn hộ rộng rãi trên tầng một tại 21 rue Bonaparte nơi bà có thể sống và làm việc. Đại diện Công ty Hà Anh cho rằng, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ khởi sắc khi thị trường bất động sản "tan băng". Tham dự lễ khai mạc còn có nhiều vị đại diện của các Bộ, ngành Trung ương, đại diện Tổng lãnh sự và cơ quan đại diện thương mại của nước ngoài tại TP.

Thú chơi gỗ quý thường gắn với đại gia Hàng nhập có xuất xứ nhiều từ Trung Quốc, Thái, Malaysia. Chất liệu thường làm bằng gỗ tự nhiên để bảo quản trang sức, mỹ phẩm được tốt nhất, thông thường gỗ cao su, xoan đào… được các nhà sản xuất lựa chọn nhiều nhất vì có chất lượng tương đối tốt, giá thành vừa phải, hợp lý cho người sử dụng. Khi áp dụng Đạo Luật này sẽ tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu hàng đồ gỗ nội thất, hàng thủ công mỹ nghệ có nguồn gốc nguyên liệu từ gỗ và các loại cây trồng của Việt Nam sang Hoa Kỳ. TT - Ngày 14-7, tại hội thảo về chống bán phá giá, Hội đồng tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và công nghiệp VN (VCCI) đã khuyến cáo đồ gỗ nội thất phòng ngủ VN đang đối mặt với nguy cơ bị phía Mỹ kiện. Vì sao salon cần thiết như vậy? Theo ý kiến của nhiều gia chủ, không chỉ là chỗ ngồi uống nước, trao đổi công việc đơn thuần khi khách đến chơi nhà mà bộ bàn ghế salon còn là một trang thiết bị nội thất đặc biệt, tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng khách. Bà Phó Nam Phượng, Giám đốc ITPC cho biết, chương trình “Kết nối doanh nghiệp Việt-Nhật” là một trong những hoạt động của Thành phố nhằm đảm bảo đẩy mạnh chuỗi xúc tiến thương mại, đầu tư đối với Nhật Bản.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét