Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Yêu cầu tiếp cận thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hoa Kỳ

Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trường

I. Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trườngĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Đồ gỗ nội thất và bàn ghế ngoài trời vào Mỹ và EU sẽ giảm từ 30 – 35% và có những hợp đồng đã ký sẽ bị hoãn hoặc dừng hẳn. Dọc đường Đê La Thành, trung tâm đồ gỗ nội thất ở Hà Nội, cảnh đìu hiu, ảm đạm bao chùm. Khoảng 70% các chung cư cũ tại Hàn Quốc được xây dựng từ giữa những năm 1970-1980, tương đượng khoảng 3,5 triệu căn hộ có trên 20 năm. Điều đáng nói là số lô hàng bị kẹt ở cảng không phải ít.

Mặc dù đã chuyển thành khu triển lãm, nhưng cái tên trạm cứu hỏa vẫn được giữ lại cho đến nay như một khẳng định về nguồn gốc của tòa nhà này. Anh cho biết cả nhà rất vui mừng vì có bộ bàn ăn mới làm cho bữa cơm như ngon hơn mà giá thành lại rất rẻ. Tuy nhiên cũng có những phức tạp về ANTT. Trao đổi với chúng tôi, đại diện cửa hàng nội thất Hà Nam trên đường Cộng Hòa, cho biết, các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là gỗ tự nhiên với các mẫu mã đẹp, cổ điển pha lẫn hiện đại, tất cả được Hà Nam sản xuất có chất lượng, mẫu mã không thua kém gì hàng ngoại, giá lại rất cạnh tranh nên người tiêu dùng đã chọn rất nhiều. Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ thấy khói nghi ngút trên mái của xưởng, sau đó bốc lên cao. PNO – Hãng kinh doanh đồ gỗ nội thất lớn nhất thế giới IKEA (Thụy Điển) hôm 16/11 đã chính thức lên tiếng xin lỗi việc sử dụng tù nhân trong dây chuyền sản xuất tại Đông Đức trong thập niên 1970-1980.

II. Yêu cầu tiếp cận thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hoa Kỳ

Ông Rainer Wagner, Chủ tịch hội những nạn nhân UOKG, phát biểu tại một cuộc họp báo ở Berlin (Đức): “Vụ IKEA chỉ là bề nổi của tảng băng, tuy nhiên công ty còn đáng khen ở chỗ đã dám lên tiếng nhận sai”. Hiện, mỗi cửa hàng kinh doanh đồ gỗ ở đây một ngày cũng phải chi từ 1,5-2 triệu tiền thuê mặt bằng. Doanh số nội thất VN hiện nay đạt 3 tỉ USD/năm nhưng phần lớn thuộc về công ty nước ngoài hoặc hộ gia đình. Được biết, đây là xưởng sản xuất nội thất ZIP. Đồng thời, người tiêu dùng không nên mua sản phẩm có các bộ phận gỗ như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo. Khi áp dụng Đạo Luật này sẽ tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu hàng đồ gỗ nội thất, hàng thủ công mỹ ngh.

TT - Ngày 14-7, tại hội thảo về chống bán phá giá, Hội đồng tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và công nghiệp VN (VCCI) đã khuyến cáo đồ gỗ nội thất phòng ngủ VN đang đối mặt với nguy cơ bị phía Mỹ kiện. Việc xuất khẩu đồ gỗ nội thất phòng ngủ và phòng ăn vào Hoa Kỳ liên tục tăng trong mấy tháng gần đây. Ông Vũ Tiến Thành, Phó Tổng Giám đốc Công ty Tavico, cũng cho biết công ty đang tăng về đơn hàng lên khoảng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo ghi nhận của chúng tôi, đây là vụ cháy kho, nhà xưởng lớn thứ 2 từ đầu năm.Chẳng hạn, nếu chúng ta sử dụng gỗ mềm làm cầu thang thì gỗ sẽ mau gãy, nứt và không bền. Công nhân bãi công, tụ tập bên ngoài nhà máy Trong khi đó, công ty không có nhà ở cho công nhân nên họ phải tự thuê nhà bên ngoài.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giá

Đây là các doanh nghiệp trong và ngoài nước, sẽ tham gia trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ nội thất, ngoại thất, các mặt hàng mỹ nghệ, gốm sứ và cả máy móc, thiết bị cho ngành chế biến gỗ. Từng “sa lầy” vào việc đầu tư sản xuất đồ gỗ nội thất do không am hiểu gì về lĩnh vực này, ông Phạm Đức Bình, thành viên sáng lập Công ty cổ phần Đồ gỗ Lạc Viên (Đồng Nai), cho biết đó là bài học mà ông phải trả giá khá đắt. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm với giá cả hợp lý. Bên cạnh những cơ hội khi xâm nhập vào thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp Việt Nam cũng phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, trong đó có thể kể đến những vấn đề liên quan về tiêu chuẩn kỹ thuật đặc thù của Nhật Bản ở nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp… Đặc biệt, đối với lĩnh vực thực phẩm là các rào cản kỹ thuật khắt khe của Luật vệ sinh an toàn thực phẩm hay những quy định hàm lượng nội địa. PNO - Nhiều nguyên liệu mới được phát hiện trong ngành trang trí nội thất như uPVC, thủy tinh, composite… nhưng chất liệu gỗ vẫn có vị trí quan trọng và đắt giá. Từ năm 2005 trở lại đây, tổng tài sản của ông luôn ổn định ở trên mức 20 tỷ USD.

Theo anh Lợi, Hiệp hiền lành, sống khép kín, ít có bạn bè thân thiết. Nhóm bao gồm giám đốc điều hành của hơn 10 công ty có thế mạnh về chế biến, xuất khẩu thành viên Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (Hawa) như Tập đoàn Scansia, Công ty đồ gỗ Hiệp Long, Công ty Minh Phát 2, Công ty sản xuất đồ gỗ Bảo Hưng, Công ty Danh Mộc, Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long, Công ty Trường Lâm Thịnh… Cuối tuần qua nhóm đã có buổi làm việc đầu tiên tại TPHCM, thảo luận về hợp tác mang hàng hóa của hơn 10 doanh nghiệp trưng bày tại một showroom ở khu vực trung tâm TPHCM. Nếu đến với Hệ thống Showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Những năm trước, do chưa tìm được sự liên kết với các doanh nghiệp cùng ngành sản xuất đồ gỗ nội thất để quay lại thị trường nội địa, ông Thắng chỉ tập trung vào công việc xuất khẩu đồ gỗ của công ty. Cùng sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin, khi mua hàng trực tuyến tại website ehanam. Trong đó, có thể xác định 2 Mục có khả năng tác động nhiều nhất đến thương mại với Việt Nam: Mục 8204 – Ngăn ngừa các hoạt động đón gỗ bất hợp pháp và Mục 3301 – Gỗ xẻ từ cây lá kim (gỗ xẻ mềm).

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét