Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Cung cấp và lắp đặt đồ gỗ nội thất - Nhà làm việc hiệu bộ

Yêu cầu tiếp cận thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hoa Kỳ

I. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Vụ Thị trường châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, đã tập hợp được một số nhà phân phối lớn tại thị trường Mỹ và khu vực Bắc Mỹ, có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như đồ gỗ nội thất, đồ gỗ xây dựng, sản phẩm nhựa xây dựng dân dụng, nhựa văn phòng, một số sản phẩm đồ da, và cao su. Thị trường đồ gỗ nội thất dành cho phái đẹp hiện nay rất phong phú, điển hình là bàn trang điểm với rất nhiều kiểu dáng. Vì vậy, mấy năm trở lại đây Hà Nam đã tập trung rất nhiều cho việc phát triển thương hiệu đồ gỗ nội thất Hà Nam trong làng đồ gỗ Việt. Do vậy, ngọn lửa đã lan sang một số nhà xung quanh.

Các doanh nghiệp Việt Nam có lợi thế lớn về việc nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thị trường, nhưng một yếu tố quan trọng khác là phải quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, việc bảo hành sản phẩm phải đặt lên cao. Tìm lợi thế trên sân nhà, hay quay lại thị trường nội địa là câu chuyện dài nhưng không mới đối với các doanh nghiệp lớn hoặc có tầm nhìn. Đáp ứng thị hiếu và vừa túi tiền “thượng đế”, các cửa hàng cho ra nhiều loại sản phẩm đa dạng về giá, giường đôi có giá từ 1,2 triệu đồng đến 15 triệu đồng, tủ quần áo được làm bằng gỗ công nghiệp có giá từ 1-3 triệu, gỗ tự nhiên từ 3 đến trên 10 triệu đồng, kệ ti vi từ 600 nghìn đồng đến vài triệu đồng. Các nhà sản xuất đồ gỗ nhà bếp Việt Nam cần chú trọng hơn đến chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, chứ không nên chỉ đơn thuần tập trung vào việc làm hàng giá rẻ. Bây giờ đây quay về thị trường chỉ còn một phần nhỏ, các doanh nghiệp Việt vô tình đã tự làm khó mình…”. Kiểm tra kỹ mới biết, tủ chỉ có mặt trên làm bằng gỗ xoan đào, còn lại lớp dưới và chân đều được dán 1 lớp tech bên ngoài giống hệt gỗ thịt còn bên trong trộn toàn gỗ công nghiệp”.

II. Cháy rụi siêu thị bán đồ gỗ nội thất

Công việc kinh doanh và điều hành của IKEA hiện do 3 con trai ông thực hiện. Thế là Occasional ra đời với kiểu dáng tinh giản gọn gàng được trang bị thêm tính năng điều chỉnh độ cao. Bàn nhiều nhưng vẫn chưa tìm được lối ra. Do lượng nước tại các trụ bơm và hầm chứa trong khu chế xuất không đủ phục vụ chữa cháy nên hàng chục xe nước phải đi hút nước từ các con kênh quanh khu vực. Đồ gỗ VN hiện chỉ chiếm hơn 50% thị trường nội địa, lại chủ yếu là hàng của cơ sở nhỏ, hộ gia đình. Ngày nay bà được nhìn nhận là một trong những nhà thiết kế và kiến trúc sư giỏi giang nhất thời đại.

Đặc biệt để tăng thêm vẻ thanh lịch và sang trọng, đồ gỗ nội thất Mobilpiu luôn sử dụng gam màu be mịn kết hợp điểm nhấn là những họa tiết được sơn phủ hoàn toàn thủ công bằng vàng lá 24 cara. Các DN đồ gỗ nội thất Việt Nam đã để thị trường nội địa rơi vào tay các DN ngoại Tại các thành phố lớn như TP. Nhờ nhiều phong cách đa dạng về mẫu mã như vậy, nên các sản phẩm salon, sofa của nội thất Hà Nam được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Tủ rượu thông dụng hiện có kích thước 2x2x0,35 m, hàng nhập khẩu cao cấp giá 10-15 triệu đồng/chiếc, hàng trong nước giá 7-8 triệu đồng/chiếc là đã khá đẹp.Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá được Hà Nam Group đưa ra để thu hút khách hàng và nâng cao thương hiệu của mình. Theo cuộc khảo sát đó, ước tính tiêu dùng nội địa mặt hàng đồ gỗ của người dân VN khoảng 3 tỉ USD mỗi năm.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

Phân biệt gỗ thật - giả thế nào? Để không mua phải “thịt chó” khi nhiều cửa hàng bán đồ gỗ nội thất “treo đầu dê”, chị Nguyễn Ngọc Diệp, Trương Định, Hoàng Mai cho biết: Tôi chọn giải pháp mua sắm trong những siêu thị nội thất thương hiệu. Phát triển theo hướng bền vững và khép kín từ trồng rừng đến thiết kế, sản xuất, thi công và cung cấp đồ gỗ nội thất, hiện Cty đã trồng 50ha rừng tại Nghệ An, có nhà máy quy mô hiện đại tại Biên Hòa (Đồng Nai) và Hưng Yên. Điều đó đã chứng minh bằng thực tế thị trường qua các mốc doanh số, kể cả trong phân khúc hàng xuất khẩu. Luật Lacey mở rộng phạm vi áp dụng các luật và quy định của nước ngoài qua việc coi hoạt động vận chuyển các sản phẩm làm từ gỗ đã chặt đốn, vận chuyển hoặc bán trái phép theo luật của nước ngoài cũng là sự vi phạm luật của Hoa Kỳ. Hàng chục chiếc xe cứu hỏa đang vận hết tốc lực phun nước để dập lửa, ngăn cháy lan sang các nhà xung quanh. Từ những khách hàng quen thuộc và thường xuyên từ Đài Loan, Hàn Quốc, đến nay công ty đã mở rộng mạng lưới thị trường và ký nhiều hợp đồng xuất khẩu dài hạn với các đối tác ở những thị trường vốn được xem là khó tính nhưng có nhiều tiềm năng về đồ gỗ như Nhật Bản, Anh, Pháp, Mỹ… Năm 2010, được xem là năm kinh doanh hiệu quả của Công ty với doanh số tăng mạnh ở các thị trường truyền thống.

Các chế tài sẽ phụ thuộc vào mức độ mà chủ hàng thực sự biết, hoặc cần phải biết với sự cần thiết rằng đó là những hàng hóa được làm hoặc đã được làm từ cây trồng một cách bất hợp pháp. Quy về thị trường trong nước để kinh doanh, tạo dựng thương hiệu nội thất cho chính mình, tăng cường khuyến mãi, giảm giá bán cho người tiêu dùng…, đó là những gì mà các doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất trong nước đã và đang làm rất tốt trong thời gian qua. Ảnh: Tuấn Linh Chị Nguyễn Thị Thu Hồng, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Thảo Vân trên đường Trường Chinh, cho biết trong một ngày chị chỉ bán được cái kệ đĩa giá hơn 100. Đến thời điểm hiện tại, cửa hàng đồ gỗ nội thất số 114 Âu Cơ chỉ còn lại đống tro tàn, khói vẫn bốc lên nghi ngút. Tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm đồ gỗ nội thất của Việt Nam sang Xin-ga-po trong năm 2014 tăng 40% so với cùng kỳ năm trước, đạt 15,8 triệu USD. Song do trong kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy, hỏa hoạn được thổi bùng bởi nhiều hóa chất, dung môi dùng để pha chế sơn nên không ngừng lan rộng.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét