Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thất

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

I. Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối nămĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Đẳng cấp của thương hiệu là lời hứa uy tín nhất về chất lượng Mobilpiu là hãng sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín trên thế giới, nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, cổ điển. Ông Phạm Văn An (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đặt mua một chiếc kệ ti vi làm bằng gỗ xoan đào tại một cửa hàng chuyên bán đồ gỗ nội thất trên đường Đê La Thành (Hà Nội). ND - Sáu tháng đầu năm, sản phẩm chế biến gỗ xuất khẩu đạt kim ngạch hơn 1,1 tỷ USD, giảm 18,7% so với cùng kỳ. Chưa đến Tết nhưng ở thời điểm này, nhiều công ty đã áp dụng giảm giá tới 20-30% đối với các sản phẩm.

Sáu tháng đầu năm 2010, kinh tế thế giới đã có nhiều chuyển biến tích cực, kim ngạch xuất khẩu của ngành đã đạt khoảng 1,7 tỷ USD. Theo ông Hùng, DN cần tổ chức lại khâu sản xuất, cải tiến mẫu mã sản phẩm cho phù hợp thị hiếu trong nước. Hay như kiểu giường tủ được thiết kế giống chiếc tủ: phần cố định tựa vào vách tường có những ngăn kệ nhỏ để chứa đồ vật, phần gỗ ở giữa hạ xuống thành giường đôi hoặc giường đơn, khi không sử dụng thì gấp lên để đỡ choán chỗ. Được biết, chủ ngôi nhà bị cháy tên Thư. Và, độ bền chắc không thua kém một tấm ván hay đồ gỗ đặc cưa ra từ trong cây tự nhiên. Các diện tích phòng ngủ ngày nay rất hạn chế nên với xu hướng làm rộng không gian, tạo cho người sử dụng có cảm giác thư thái, bàn trang điểm có kiểu dáng gọn gàng, tiết giảm các chi tiết đang là lựa chọn số 1 của nhiều người.

II. Đồ gỗ nội thất tiện dụng

Song do DN ngành hàng gỗ và thủ công mỹ nghệ đa phần là vừa và nhỏ, ít có điều kiện tham gia các cuộc triển lãm quốc tế danh tiếng và các hoạt động xúc tiến thương mại tại nước ngoài, nên việc tổ chức các sự kiện xúc tiến trong nước có yếu tố quốc tế tham dự được xem như một trong những cơ hội để đông đảo DN trực tiếp thăm dò thị hiếu, tiếp cận các kênh phân phối, nhất là các nhà nhập khẩu nước ngoài để vừa góp phần đẩy mạnh xuất khẩu, vừa hướng vào thị trường trong nước, đáp ứng nhu cầu trang bị nội thất bằng gỗ để gần gũi với thiên nhiên, thưởng ngoạn nghệ thuật qua sản phẩm thủ công mỹ nghệ của nhân dân. Điều đó đã chính minh bằng thực tế thị trường qua các mốc doanh số, kể cả trong phân khúc hàng xuất khẩu. Đó là quyết tâm của nhiều doanh nghiệp (DN) đồ gỗ, nội thất khi đang đối mặt với khó khăn tại nhiều thị trường xuất khẩu. Tính cách nhút nhát và nội tâm nên Gray không thể giải đáp mọi thắc mắc của thượng khách như một người bán hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được xem xét hỗ trợ kinh phí ứng dụng khoa học công nghệ từ Quỹ Phát triển khoa học công nghệ của tỉnh. Để tận dụng thời cơ mới, năm nay, các hoạt động xúc tiến thương mại như tham gia hội chợ chuyên đề về gỗ tại Quảng Châu - Trung Quốc, Las Vegas - Hoa Kỳ… được nhiều DN ủng hộ.

Thị trường đồ gỗ nội thất dành cho phái đẹp hiện nay rất phong phú, điển hình là bàn trang điểm với rất nhiều kiểu dáng. Anh Nguyễn Trí Đạt, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Đồng Phát (546 - Đê La Thành) cho biết: “Hiện tại sức mua các mặt hàng này đã giảm tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái, vì vậy việc giảm giá chắc chắn các cửa hàng sẽ phải tính tới”. Nhưng gỗ cứng phải được sử dụng làm cầu thang, sàn nhà, nơi thường chịu lực nhiều nhất. Còn theo ông Hùng, TGĐ Tập đoàn Hà Nam, sản phẩm của Hà Nam chất lượng tốt không thua kém hàng ngoại, sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên với giá thành rẻ hơn hàng ngoại rất nhiều lần, nhưng vấn đề lớn ở đây là phải truyền thông sao cho thật tốt để bà con biết đến thương hiệu của mình.Một số hình ảnh sản phẩm:Địa chỉ liên hệ:Số 458 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà NộiTel : 04. Từng doanh nghiệp phải chọn sản phẩm và chiến lược riêng của mình.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%

Vụ Thị trường châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, đã tập hợp được một số nhà phân phối lớn tại thị trường Mỹ và khu vực Bắc Mỹ, có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như đồ gỗ nội thất, đồ gỗ xây dựng, sản phẩm nhựa xây dựng dân dụng, nhựa văn phòng, một số sản phẩm đồ da, và cao su. Đều đặn mỗi tháng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD cho khách hàng nước ngoài, sản phẩm đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su và các loại gỗ nhập khẩu gắn với thương hiệu Minh Dương Furniture đã được nhiều nhà phân phối lớn ở các thị trường khó tính như Hòa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… biết tiếng. Điều này cũng làm tăng nhu cầu sử dụng đồ nội thất mới, đặc biệt là đồ gỗ nhà bếp. TP HCMAdd: 05 Hoàng Quốc Việc , Q7, TP HCMTel: (08) 3 785 3383 - Fax: (08) 3785 3382Email: hcm@vietmay. Dù ghép từ gỗ tạp vụn nhưng đã qua tẩm sấy chuẩn mực nên không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Về nguyên vật liệu, hiện nay Việt Nam đang nhập trên 80% gỗ súc để sản xuất sản phẩm gỗ và 65% gỗ xẻ để phục vụ ngành công nghiệp chế biến gỗ.

Sofa Lota là sản phẩm nội thất tiêu biểu cho dự án này. Doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ để nhận hỗ trợ từ dự án. Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh đồ gỗ nội thất xuất khẩu đều thừa nhận trong thời khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã cắt hết chi phí quảng cáo. Hơn nữa, rất nhiều nhà sản xuất Hàn Quốc chuyển nhà máy của mình sang Trung Quốc để tận dụng giá nhân công rẻ, sau đó nhập lại Hàn Quốc để bán tại các hệ thống đồ gỗ nội thất hoặc bán cho các nhà xây dựng. Ta cần hiểu rõ và khôn khéo cung cấp các sản phẩm theo nhu cầu của người dân tại Việt Nam. Theo KTS Hồ Lê Phương, các KTS khi nhận thiết kế nội thất một công trình nào đó về nhà phố, biệt thự, cao ốc hay chung cư.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét