Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

“Sửa” phong thủy nhà ở cho gia chủ 1961

I. 10 kiểu đại sát đáng lưu tâm trong phong thủy nhà ở

Nhà hình tam giác Bài liên quan: 5 loại cây xui xẻo không trồng trong vườn nhà Nhà tắm ở vị trí 'xấu xí', tiền mất tật mang! 6 kiểu người cần đi xem phong thủy ngay lập tức Những kiểu nhà tuyệt đối không nên mua Những cấm kị trong phong thủy nhà ở một tầng Trong phong thủy học, bố cục nhà hình tam giác sẽ dấn đến việc khí trường tập trung nhiều ở góc nhọn của hình tam giác, có ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần và sức khỏe của con người. Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi. Điều này đặc biệt đúng với cánh cửa ở hướng Tây Bắc. Khi phối màu cũng cần lưu ý: Trong nhà bạn cần tránh phối màu đỏ với màu xanh lục, màu xanh dương với màu cam, màu đỏ với màu lam, màu vàng với màu tím sẽ tạo ra màu quá chói, gây cảm giác không tốt cho tâm lý.

Ban công không nên đối diện thẳng hướng với đường đi vì tiếng ồn, luồng khí hỗn độn sẽ hướng vào nhà gây xáo trộn khí trong nhà, làm suy giảm sức khỏe và mất đi vận khí tốt. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không được đưa cây xanh vào phòng ngủ. Trước cửa có sân rộng rãi để tầm nhìn thoáng đãng đem lại cảm giác thoải mái không bị gò bó, không bị che mất ánh sáng. Bạn không thể tập trung được tinh lực vào công việc. Chủ tại Khôn, cửa tại Kiền là căn nhà giàu có, vẻ vang. Người mệnh thổ nên có các đồ vật trang trí hình các con vật này để thêm phần thuận lợi trong công việc, sức khỏe.

II. Cổng và phong thủy nhà ở

Đem sự an lành và may mắn khi căn nhà không may bị phạm những cấm kỵ Phong Thủy. Gia đình, tiền tài, danh lợi, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc và tri thức. Chỗ khuất là chỗ tốt Nếu bạn không thể xác định được đâu là phương hướng thích hợp trong 4 phương vị trên thì cũng đừng quá lo lắng. Khe thổi gió của điều hòa không được thổi thẳng vào người Khe thổi gió của điều hòa nếu thổi thẳng vào ghế sofa trong phòng khách hay giường ngủ, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người nhà, ngoài ra, còn nảy sinh ảnh hưởng không tốt đến vận thế. Sôpha vải màu trang nhã là lựa chọn hợp phong thủy nhấtTrong cuộc sống hàng ngày, sôpha có chức năng làm nơi ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện và tiếp khách khứa, bởi vậy trong phong thủy nhà ở, nó chiếm một vị trí khá quan trọng. để có sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả:1.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Nói thực tế một chút thì trồng cây như thế cũng khiến cho mọi người ra vào bất tiện hơn, rồi những lúc mưa to gió lớn cũng sẽ dễ hút sấm sét mang lại nguy hiểm cho mọi người hơn. thắc mắc tại sao ở một vị trí đẹp, thuận tiện mà người ta lại bán nhà với giá “mềm” đến vậy.Nếu nó nằm ở hướng Đông Nam hay hướng Chính Đông của ngôi nhà nên dùng màu lục. Rất nhiều người có sở thích trồng nhiều cây xanh hoặc sử dụng nhiều đồ trang trí màu xanh lục.

III. Phong thủy nhà ở hợp với nữ tuổi rồng

Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Cửa và cổng Trong phong thủy nhà ở cửa nhà được coi là miệng khí, là nơi dòng khí lưu chuyển qua, yết hầu liên hệ giữa bên trong và bên ngoài căn hộ. Cô Quả: Là phương tai đại hung, chỉ có bà góa ngồi trong nhà, lục súc ruộng tằm đều phá tán, người trong nhà ấy phải xa nhau. Thực vật sống mang lại rất nhiều may mắn về tài lộc: Tại góc Đông hoặc góc Đông Nam phòng khách, bạn có thể trồng các loại cây cát tường như: cây trúc – tượng trưng cho phú quý, cây đồng tiền, cây hoa lan, cây quất… mỗi loại cây đều mang một nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau, sản sinh cát khí, giúp bạn may mắn và tài lộc. Quan Tước: Quan tước rất cao mạnh, đức nghiệp vinh thân ở cạnh vua, cấp dưới năm nào tài cũng vượng, nghìn điều cát khánh tự vinh xương. Ngoài ra cần chắc chắn rằng nguyên tố nước trong nhà bếp không có xung đột với hỏa hành.

Cửa sổ Cửa sổ đối với một công trình kiến trúc không chỉ có tác dụng kết nối con người với môi trường xung quanh mà xét về mặt phong thủy chúng còn là nơi dẫn khí và đón vận may vào nhà. Bởi vậy người mệnh thổ không nên sử dụng những màu này để trang trí nhà. Trong phong thủy nhà ở, đây được gọi là tia đất xấu. Theo thuật phong thủy nhà ở, việc chọn đúng loại cây, cách bài trí cây cối phù hợp không chỉ cung cấp không gian xanh cho ngôi nhà còn giúp gia đình bạn khỏe mạnh và hòa thuận hơn. Đối Đường Sát: Đối diện nhà có nhà lớn, doanh trại, cơ quan công an, pháp luật là đối đường sát. Nếu là thiết kế nhà tầng, thì phòng khách nên nằm ở tầng 1.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét