Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Triển lãm đồ gỗ nội thất nội địa

Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trường

I. Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trườngĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Chị Nguyễn Bích Diệp - Trưởng phòng Kinh doanh công ty Cổ phần Phân phối Mê Linh (tại Siêu thị Mê Linh Plaza) chuyên về mặt hàng đồ gỗ nội thất cho biết: “Quí I năm nay, chỉ có tháng Tết sức tiêu thụ còn tương đối, từ tháng hai trở đi doanh số bán hàng liên tục giảm, chỉ bằng 50% so với cùng kỳ năm 2008”. Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách. Đây là lời cam kết về sản phẩm, những tính năng và chất lượng đã được nhà sản xuất giới thiệu cho khách hàng. Mặc dù trời mưa nhưng đám cháy vẫn cháy âm ỉ kéo dài 4 giờ đồng hồ.

Ban đầu, tòa nhà này được xây dựng với mục đích phục vụ cho tổ hợp các công trình của VITRA (bao gồm Nhà hội nghị của KTS Nhật Bản Tadao Ando, Bảo tàng thiết kế của họa sỹ Frank Gehry và Phòng sản xuất của Alvaro Siza. Nhiều cách tiếp cậnCuối tháng 7-2009, bà Trần Thị Mến, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Khang Gia, quyết định sử dụng căn nhà của mình trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TPHCM, để mở cửa hàng bán đồ gỗ nội thất châu Âu xuất khẩu, nhằm tiết giảm chi phí và tiếp cận các khu dân cư mới hình thành ở khu vực này và cả bên quận 2. Để chào đón mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch 2013, Điện máy – Nội thất Hà Nam tổ chức chương trình “Mua sắm cực rẻ - Hưởng ưu đãi cực lớn” cho người tiêu dùng trong nước chuẩn bị bước qua năm mới. Chỗ nào có địa thế đẹp, thuận tiện giao thông chi phí thuê còn lên tới 3 triệu đồng/ngày. Dự kiến có khoảng 18 - 20 doanh nghiệp tham gia. Bên cạnh đó, sản phẩm nếu có trang trí hoa văn thì phải sắc nét, đẹp mắt, không có những đầu mẩu gỗ thừa, mắt sâu hay bị rạn nứt.

II. Đồ gỗ nội thất Toàn Thiên Ấn: Đưa nét xưa vào không gian sống hiện...

Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group ° HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. Hiện, Ban tổ chức đã xin được tài trợ chi phí cho 2 gian hàng dành cho các DN đủ điều kiện tham gia. TPO - Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 12h ngày 11-3 tại cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm số 114 Âu Cơ (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Trong khi đó, lợi nhuận gộp lại tăng 50% so với cùng kỳ quý trước, đạt 10,2 tỷ đồng. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy. Chưa kể, theo doanh nghiệp, việc xin và cấp giấy phép đều phải thực hiện qua đường bưu điện bằng thư thường.

Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nghiệp (DN) đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng và mẫu mã khi xuất khẩu vào thị trường châu Âu, Mỹ. Dự kiến, khi áp dụng Đạo Luật này sẽ tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu hàng đồ gỗ nội thất và các sản phẩm gỗ khác, hàng thủ công mỹ nghệ có nguồn gốc nguyên liệu từ gỗ. Gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhưng khá đắt, trên thị trường đang thịnh hành đồ gỗ MDF (gỗ vụn được nghiền, ép thành tấm, đã qua tẩm sấy hóa chất để tăng độ bền, chống mối mọt) và gỗ veneer (gỗ lạng, có một lớp gỗ phủ ngoài). Hỏi người bán hàng thì được biết "có người hỏi mua cho nên đặt hàng bày bán.Các cuộc triển lãm, hội chợ về trưng bày và mua sắm hàng nội thất đã được mở ra để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, điều đó làm thỏa mãn thú thưởng lãm để lựa chọn được nhiều nhà sản xuất thích hợp với nhu cầu của từng khách tham quan. Các chuyên gia đau đầu tìm hiểu vì sao một sản phẩm nội thất mang tính cách trái chiều mà lại cân bằng hài hòa đến thế.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm

Hội đồng Tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khuyến cáo đồ gỗ nội thất Việt Nam cùng một số quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Brazil có nguy cơ bị Mỹ kiện chống bán phá giá. Khi chọn mua đồ gỗ nội thất nhỏ, có thể kéo trên nền xi măng mà vẫn nhẹ nhàng, âm thanh trong và giòn, chứng tỏ chất lượng tốt, nếu không phát ra tiếng, hay có tiếng tạp âm đục không đều, chứng tỏ kết cấu không chắc chắn. Giới thiệu các dòng sản phẩm nội thất mới model năm 2010 Giảm giá đến 30% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc Tặng ngay 200 phần quà trị giá 200. Không có hai loại gỗ có vân giống nhau, cho nên từ xưa những người am hiểu về gỗ có thể nhìn vân gỗ để nhận diện loại gỗ. Bên cạnh đó, dự án cũng hỗ trợ giao các kiến thức về tiêu chuẩn, yêu cầu quốc tế và kinh nghiệm thực hành hiệu quả trong các cụm thí điểm. Cùng nội thất Hà Nam đón chào năm mới 2014 Với chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50%, hàng ngàn mặt hàng tại 9 hệ thống siêu thị nội thất, điện máy lớn của Hà Nam đã đồng loạt được giảm giá để chào đón Xuân Giáp Ngọ 2014.

Để tận dụng thời cơ mới, năm nay, các hoạt động xúc tiến thương mại như tham gia hội chợ chuyên đề về gỗ tại Quảng Châu - Trung Quốc, Las Vegas - Hoa Kỳ… được nhiều DN ủng hộ. Với kinh phí 3 triệu euro do Chính phủ Italia tài trợ, Dự án “Phát triển Cụm DNNVV” được thiết kế để hỗ trợ DNNVV Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Khách hàng sẽ có một cơ hội mua sắm duy nhất cuối năm để sở hữu những bộ sofa và đồ gỗ nội thất của Vạn Thành với giá tốt nhất. PNO – Hãng kinh doanh đồ gỗ nội thất lớn nhất thế giới IKEA (Thụy Điển) hôm 16/11 đã chính thức lên tiếng xin lỗi việc sử dụng tù nhân trong dây chuyền sản xuất tại Đông Đức trong thập niên 1970-1980. Trao đổi với chuyên gia nội thất của Hà Nam cho biết, khuynh hướng nội thất mới hiện đại giờ đây không có kiểu dáng cầu kỳ, ít chi tiết với nhiều mặt phẳng, kiểu dáng nên phù hợp với cách trang trí trong phòng của bạn. Tại TPHCM, những nơi bán đồ gỗ nội thất, đồ gỗ - mỹ nghệ xuất khẩu đều tập trung theo từng tuyến đường.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét