Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Ý, đẳng cấp với thời gian

Kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất đạt 66,8 USD

I. Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn QuốcĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Đều đặn mỗi tháng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD cho khách hàng nước ngoài, sản phẩm đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su và các loại gỗ nhập khẩu gắn với thương hiệu Minh Dương Furniture đã được nhiều nhà phân phối lớn ở các thị trường khó tính như Hòa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… biết tiếng. Tất cả các mặt hàng gia dụng, điện máy, điện thoại di động, laptop, đồ gỗ nội thất gia đình đều được giảm giá đến mức thấp nhất, nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết như một lời tri ân của doanh nghiệp đến người tiêu dùng vào dịp cuối năm. Lợi nhuận sau thuế quý II/2014 đạt 3,8 tỷ đồng, tăng gần 2 lần so với quý II/2013 và tăng 42% so với quý I/2014 (2,68 tỷ đồng). Gần đây nhất vào đầu tháng 10-2013 với sự tham gia hội chợ Vietbuild 2013 tại Cần Thơ và hội chợ Vietnam Expo 2013 tại quận Tân Bình, TPHCM đã cho thấy bước lớn mạnh của thương hiệu nội thất Hà Nam.

Uppleva ra mắt 7 nước châu Âu tiếp theo (Thụy Điển, Ý, Pháp, Ba Lan, Đan Mạch, Na-uy, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha) vào mùa thu, và toàn thế giới vào mùa hè năm 2013. Theo chị, nếu như hai năm trước, sản phẩm nội thất ngoại nhập chủ yếu từ Trung Quốc chiếm phần lớn tại cửa hàng thì nay các mặt hàng như: giường tủ, bàn ghế, kệ bếp của các cơ sở trong nước chiếm hơn 50%. Mục tiêu của Dự án Phát triển Cụm DNNVV là nắm bắt tiềm năng của các DNNVV, hỗ trợ DNNVV đạt được khả năng cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Họ nhập hàng bán thành phẩm, sau đó gia công, sơn phủ, bao gói… rồi xuất đi, với nguồn gốc xuất xứ như một sản phẩm 100% Việt Nam. Vì thế hiện nay trong công trình nhà ở, hơn 90% đồ nội thất đều sử dụng loại gỗ công nghiệp. Tại showroom mới được khai trương có diện tích 500m2 với hơn 200 sản phẩm, có sự phân khúc riêng biệt từng ngành hàng, mặt hàng, bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mong muốn.

II. Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ

Sức mua giảm 40-60% Theo các công ty, siêu thị, cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất, từ đầu năm tới nay tình hình chung của thị trường đồ gỗ nội thất đang ế ẩm chưa từng thấy. Nhiều kiểu dáng mẫu mã và cũng nhiều giá, không phân biệt được đâu là gỗ thật, gỗ giả nữa. Cũng như chính tâm hồn Eileen Gray, chiếc ghế pha trộn giữa sự dè dặt và cởi mở, tĩnh lặng và năng động. Thấy cửa xưởng chỉ khép hờ, anh Sơn vội đẩy cửa bước vào hoảng hốt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Tại Tân Bình, sau 10 năm gắn bó với nghề gỗ, anh Nguyễn Hải Nam, Giám đốc Công ty cổ phần Nam Hưng Yên, đã mở cửa hàng bán hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu “Đẹp và Độc” vào cuối quí 1-2009. Các cửa hàng khác trong phố đồ gỗ này cũng có chung tình trạng như chị Hồng.

Những bộ đồ gỗ nội thất được giảm giá như Salon gỗ Cẩm Lai tay 12, 10 món giá 164,3 triệu giảm giá còn 115 triệu; bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên cao cấp giảm 50% còn 6,8 triệu; Sofa nệm 151 giảm 50% còn 12,8 triệu; Salon tay 14 gỗ Cẩm Lai 10 món giá 257,2 triệu giảm còn 180 triệu; Bộ phòng ngủ lá cọ gỗ Sồi giá 42,6 triệu giảm giá còn 29,8 triệu và còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đón khách tham quan. Trong tháng 2-2014 này, nội thất Hà Nam cũng đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua sắm đồ gỗ nội thất tại hệ thống showroom nội thất Hà Nam, giảm từ 20% đến 30% trên tất cả các sản phẩm và nhiều quà tặng có giá trị khác. Sự khắt khe trong việc lựa chọn chất liệu cho đến những bí quyết trong kĩ thuật chế tác thủ công đã làm nên những sản phẩm đồ gỗ nội thất có chất lượng hàng đầu. Vì thế, các chuyên gia đánh giá Nonconformist là một “kẻ lập dị” khao khát được chuyện trò.Nói chung, các nhà cung cấp đến từ Mỹ, Châu Âu và Nhật thống trị phân khúc hàng cao cấp bằng các sản phẩm chất lượng cao hơn, mẫu mã đẹp hơn. Cũng như nhiều tác phẩm khác của Eileen Gray, Double X là bậc thầy của dòng sản phẩm đa năng.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất Ý, đẳng cấp với thời gian

Đại diện Công ty Hà Anh cho rằng, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ khởi sắc khi thị trường bất động sản "tan băng". Tại thị trường trong nước, từ đầu năm 2008 đến nay, nguồn nguyên liệu gỗ nhất là các loại đồ gỗ chế biến đồ gỗ nội thất như tràm, cao su vẫn thiếu hụt nên giá cả có khuynh hướng tăng mạnh. Vì thế, tránh sử dụng loại vải cần bảo dưỡng cao, chẳng hạn như lụa ở khu vực được sử dụng thường xuyên. Mặt khác, mặc dù doanh nghiệp FDI chỉ chiếm 16% tổng số doanh nghiệp nhưng lại có giá trị sản lượng và kim ngạch xuất khẩu chiếm trên 50%. Salon gỗ tự nhiên là mặt hàng chủ lực của nội thất Hà Nam Giá thành giảm nhờ công nghiệp hóa Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Còn với các cửa hàng nhỏ, nếu giảm giá như trên thu sẽ không đủ bù đắp chi phí.

Chưa kể, theo doanh nghiệp, việc xin và cấp giấy phép đều phải thực hiện qua đường bưu điện bằng thư thường. Các cuộc triển lãm, hội chợ về trưng bày và mua sắm hàng nội thất đã được mở ra để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, điều đó làm thỏa mãn thú thưởng lãm để lựa chọn được nhiều nhà sản xuất thích hợp với nhu cầu của từng khách tham quan. Gò Vấp) đến xưởng gia công, sản xuất đồ gỗ nội thất ở tổ 13, KP3C, P. Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ và có cách tiếp cận thị trường một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang rộng mở. Nhu cầu đồ gỗ Nga đang có xu hướng tăng nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau để làm phong phú thị trường, sẽ là cơ hội cho sản phẩm đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ của ViệtNam thâm nhập vào thị trường này. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng… và một số DN nước ngoài.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét