Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giá

Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

I. Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhàĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Hoạt động chính trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất, ngay trong những ngày đầu khởi nghiệp, doanh nghiệp đồ gỗ Hà Nam đã đưa ra tiêu chí đầu tiên để phát triển công ty, đó là chất lượng sản phẩm. Bà Mến cho biết mở cửa hàng tại nhà giúp tiết giảm chi phí thuê mặt bằng, điện nước, nhân viên… Với khoản tiết giảm đó, công ty chủ động giảm giá bán 15-20%. Everpia hiện có hơn 600 đại lý trên toàn quốc và năm 2014 công ty đặt chiến lược sẽ đạt doanh thu nhiều hơn trên mỗi đại lý thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồng bộ phòng ngủ cho khách hàng ngay tại mỗi đại lý.

Các doanh nghiệp cần giữ vững và tập trung khai thác triệt để các thị trường truyền thống lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản; đồng thời chú ý phát triển các thị trường tiềm năng, thị trường mới như Nga, Trung Đông. Hồ Chí Minh, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương và UBND TP. Bước đột phá để giảm nhanh số hộ nghèo người dân tộc thiểu số là do chính sách dạy nghề và giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Doanh nghiệp sản xuất hàng có phong cách cổ điển và chất lượng cao sẽ có ưu thế khi thâm nhập vào thị trường này. Cuối cùng, đành chỉ ra các cửa hàng đồ gỗ, chủ yếu là hàng Trung Quốc, Malaysia để mua. Về mặt giá trị, hiện có rất nhiều loại gỗ với giá chênh lệch rất lớn – vài triệu đến vài chục triệu đồng/món.

II. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thất

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 30, tiếng nổ kèm theo ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thái Thành Nhân (E7/211A Quốc Lộ 50 xã Phong Phú, Bình Chánh, TPHCM). Tham gia rất nhiều các cuộc Hội chợ để quảng bá cho sản phẩm, giờ đây uy tín của một doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên như Hà Nam đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì sản phẩm tốt, có chất lượng với một giá thành chấp nhận được ở thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Trong tháng 2-2014 này, nội thất Hà Nam cũng đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua sắm đồ gỗ nội thất tại hệ thống showroom nội thất Hà Nam, giảm từ 20% đến 30% trên tất cả các sản phẩm và nhiều quà tặng có giá trị khác. Để thực hiện, các doanh nghiệp cần tìm cách giaỉi quyết những khó khăn như tìm đúng đối tác; rào cản thuế quan làm tăng cao mức độ cạnh tranh; sự ảnh hưởng về độ ẩm môi trường đến chất lượng sản phẩm. Đạo Luật mới này và những điều khoản kê khai nhập khẩu sẽ tác động tới cả những nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu các sản phẩm được làm từ gỗ bao gồm giấy, đồ nội thất, gỗ xẻ, gỗ sàn, gỗ dán, palet hoặc thậm chí là khung ảnh. Đối với các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ, trang trí nội thất, quay lại thị trường ôội địa cũng là một cách để cân bằng sản xuất trong thời điểm hiện nay, khi xuất khẩu không đạt được kỳ vọng.

Khang Gia là đơn vị chuyên phân phối đồ gỗ nội thất cao cấp xuất khẩu và đồ gỗ cấp trung cho những doanh nghiệp khác. Chính vì thế, đồ gỗ nội thất cao cấp Mobilpiu không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm diện tích mà còn tạo ra phong cách năng động cho cuộc sống hiện đại và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của toàn bộ ngôi nhà. Chính vì thế mà Bilanz và Veckans Affrer khẳng định, riêng với trường hợp của ông Ingvar Kamprad, Forbes xếp chưa chuẩn, không phản ánh đúng thực tế. Chưa đến Tết nhưng ở thời điểm này, nhiều công ty đã áp dụng giảm giá tới 20-30% đối với các sản phẩm.Trong khi đó, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất không bọc vải này xuất từ Trung Quốc sang Mỹ giảm từ 4,1 tỉ đô la Mỹ (2004) xuống còn 3,6 tỉ đô la Mỹ (2010). Thời gian qua, đồ gỗ nội thất của Tập đoàn Hà Nam đã phát triển rất mạnh mẽ thông qua sự có mặt ở hầu hết các kỳ hội chợ tại Việt Nam.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất Toàn Thiên Ấn: Đưa nét xưa vào không gian sống hiện...

Hàng nội thất Hà Nam với 100% gỗ tự nhiên ngày càng khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao Nhìn nhận chung từ thực tế thị trường, các chuyên gia trong ngành đồ gỗ nội thất đã chỉ ra rằng, chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nội thất trong nước nên tận dụng cơ hội để “tranh thủ” tiếp thị sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Bộ sản phẩm giường, tủ của thương hiệu Mobilpiu Đồ gỗ nội thất Mobilpiu không chỉ thỏa mãn phong cách trang trí hiện đại của gia chủ mà còn thể hiện niềm kiêu hãnh về giá trị văn hóa, thẩm mỹ độc đáo xứ Montefeltro (Italia). Những sản phẩm nội thất như giường ngủ, sô pha, bàn ăn hay bàn trang điểm đều được điểm xuyết những chi tiết chạm trổ cầu kì, tỉ mỉ với đường uốn cong mềm mại, tinh xảo. Ảnh: Thái Hằng Theo một bài báo do phóng viên Andrew Higgins thực hiện và đăng trên tờ Washington Post hôm 23-5, việc Mỹ đánh thuế chống bán phá giá lên sản phẩm đồ gỗ của Trung Quốc dùng cho phòng ngủ vào tháng 1-2005 đã khiến cho lượng hàng này từ Trung Quốc sang Mỹ giảm mạnh. Chiếc ghế đầu tiên của Full Grown dự kiến ra mắt thị trường giữa năm 2017, đèn treo và khung gương sẽ được giới thiệu vào cuối mùa xuân năm 2016. Bước đột phá để giảm nhanh số hộ nghèo người dân tộc thiểu số là do chính sách dạy nghề và giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân.

Người tiêu dùng trong nước đã tỏ thái độ ưu ái hơn đối với hàng Việt, doanh thu bán hàng nội của các doanh nghiệp ngày một tăng. Nhưng may mắn thay, Bonaparte là một trong số đó. Theo chị Mai, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ còn tiếp tục ảm đạm trong 3 đến 4 tháng tới. Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ và có cách tiếp cận thị trường một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang rộng mở. TT - Ngày 14-7, tại hội thảo về chống bán phá giá, Hội đồng tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và công nghiệp VN (VCCI) đã khuyến cáo đồ gỗ nội thất phòng ngủ VN đang đối mặt với nguy cơ bị phía Mỹ kiện. Biển hiệu của siêu thị nội thất cũng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét