Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Tìm hiểu Âm - Dương trong phong thủy nhà ở

Cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Thổ

I. Cổng và phong thủy nhà ở

Đó chính là điều chúng tôi đề cập đến trong “Phong thủy nhà ở, 10 đại kỵ không thể không biết”. Phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố cần được chú ý, từ hình thể, hướng nhà, cách bố trí nội thất, chất liệu cấu thành cho đến màu sắc sử dụng. Vị trí này không nên xây cửa lớn, nếu như có ý định xây thì cũng nên mời thầy phong thủy đến để xem xét giúp đỡ. Do vậy toàn bộ cửa mở từ bên trái là cát, cũng chính là từ trong ra ngoài, cửa đặt đều hay về bên trái.

Số thuận lợi nên dung số 3, 2, 7 được tốt. Hướng Tây Nam, Đông Bắc thuộc hành Thổ nên dùng màu vàng, nâu đất hoặc hồng và nghiêng về đỏ. Theo quan hệ tương khắc trong ngũ hành, người mệnh mộc không nên sử dụng đồ kim khí, do vậy nên hạn chế sử dụng những đồ trang trí làm bằng chất liệu này. Về sinh khắc ngũ hành, bồn nước thường sản sinh ra hơi nước, nó xung khắc với khí từ ngọn lửa của bếp ga, lò gây ra. Cũng có một số ý kiến cho rằng việc đặt gương sau bếp nấu sẽ tăng gấp đôi sự giàu có của bạn vì gương nhân đôi số thức ăn bạn nấu trên bếp. Còn đối với cấu trúc lòng đất có bức xạ lớn, nên dùng biện pháp khoa học để “trấn” lại.

II. Vị trí đặt thạch anh trong phong thủy nhà ở

Trên đây là các sát mà bất cứ trường phái phong thủy nào cũng không hề tranh cãi. Người đầu dây bên kia tự giới thiệu tên là T. Điều này không sai, tuy nhiên, rất có thể sự tiện lợi này sẽ dần dần hình thành uế khí, ảnh hưởng xấu đến khí vận của bạn và người xung quanh nếu rác bị trữ lại trong thùng quá lâu. Để ý đến những chiếc thành giường. Hãy thử đặt 1 tấm gương to phản chiếu đồ ăn trên bàn, để từ đó nhận được hiệu quả "gia tăng tài phúc". Lắp các tấm gương lớn đối diện nhau Trong phong thủy, việc lắp hai tấm gương đối diện nhau ở hai bên bức tường là điều tối kỵ.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Đó chính là điều chúng tôi đề cập đến trong “Phong thủy nhà ở, 10 đại kỵ không thể không biết”. Năm 2012, ông nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ. Người ta sẽ có cảm giác như nằm trước các hang động nếu phòng ngủ nằm ngay bên cạnh hoặc đối diện với cửa ra vào.Sau đây là danh sách những đồ vật không nên đặt vào phòng ngủ :Dao, kiếm Dao, kiếm là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương. Cổng nhà là một phần không thể thiếu trong tổng thể kiến trúc ngôi nhà, tạo nên sự bề thế, bảo vệ ngôi nhà và mang lại tính thẩm mỹ cao.

III. Những kiêng kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở

Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên bài viết này chỉ bàn tới hai khu vực được xem là nơi nạp khí trong thiết kế là cửa chính, cửa sổ. Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở? 1. Bạn chỉ nên sử dụng gương bát quái nếu gặp trường hợp bất khả kháng và phải có lời khuyên của người am hiểu về phong thủy hoặc người tư vấn phong thủy. Âm thịnh dương suy sẽ khiến bạn thất bại, đen đủi triền miên. Chính vì vậy mỗi công trình nhà ở tùy theo hình thái kiến trúc khác nhau (biệt thự, nhà phố, nhà vườn…. Bạn cũng nên tránh các loại cây họ Quyết và Cát Đằng, vì đây là loại cây âm tính, nếu nó tươi tốt có nghĩa là trong nhà bạn “Bất can tịnh – không sạch sẽ”.

Bể cá Việc đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển. Cửa ở hướng đông là “cát” vì cổ nhân cho rằng phía đông là nơi mặt trời mọc lên đem lại sự thịnh vượng may mắn. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Cửa sổ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở và cả cuộc sống của con người. Loại thùng rác có nắp có thể ngăn chặn mùi hôi của rác thoát ra ngoài tạo thành xú khí, uế khí quẩn quanh trong không gian sống. Cửa chính là nơi quan trọng nhất thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét