Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Thị trường đồ gỗ nội thất: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Sản xuất đồ gỗ nội thất được nhiều ưu đãi

I. Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/nămĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm đồ gỗ nội thất của Việt Nam sang Xin-ga-po trong năm 2014 tăng 40% so với cùng kỳ năm trước, đạt 15,8 triệu USD. Dệt may, đồ gỗ nội thất, giày dép, nông sản và thủy hải sản tiếp tục là 5 mặt hàng xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam sang Mỹ trong thời gian qua. Thế nhưng thị trường nội địa lại gần như bỏ ngỏ để hàng ngoại nhập thao túng (hàng ngoại đang chiếm khoảng 80% thị trường, 20% còn lại được chia cho các doanh nghiệp trong nước). Còn với các cửa hàng nhỏ, nếu giảm giá như trên thu sẽ không đủ bù đắp chi phí.

Một số người ở gần nơi xảy ra hỏa hoạn cho biết, vào thời điểm trên xưởng gỗ đã ở trong thời gian nghỉ, không còn nhiều người tại khu sản xuất, bất ngờ một ngọn lửa bùng lên, sau đó cháy lan ra toàn bộ khu xưởng. Dự báo Trung Quốc sẽ nhập khoảng 800 triệu USD dăm gỗ trong năm 2013. Tuy nhiên, để phòng tránh các rủi ro cho hàng hóa của mình, bạn cũng nên chú ý mua bảo hiểm hàng hóa và mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm của các hãng uy tín trên thế giới. Ví dụ trong bếp, các ngăn chứa được gắn thêm kệ inox, kệ này có thể kéo, xoay và trượt để phù hợp với từng loại sản phẩm. Không phát hiện ra lỗi của sản phẩm, tôi trả tiền cho cửa hàng và an tâm về chiếc kệ ti vi của mình. Theo KTS Hồ Lê Phương, hạn chế của các DN không phải nhỏ: với dây chuyền sản xuất hàng loạt, nếu cung ứng nhu cầu nội địa, số lượng nhỏ sẽ không dễ.

II. Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc

Chị Nguyễn Bích Diệp - Trưởng phòng Kinh doanh công ty Cổ phần Phân phối Mê Linh (tại Siêu thị Mê Linh Plaza) chuyên về mặt hàng đồ gỗ nội thất cho biết: “Quí I năm nay, chỉ có tháng Tết sức tiêu thụ còn tương đối, từ tháng hai trở đi doanh số bán hàng liên tục giảm, chỉ bằng 50% so với cùng kỳ năm 2008”. Thị trường khó, vốn vay cho phát triển kinh doanh không dễ, giá nhập nguyên vật liệu cần thiết lại cao, trong khi hàng bán ra không được, xuất khẩu cũng khó cạnh tranh, trong khi hàng trăm loại chi phí khác không hoạt động cũng phải đóng…đã làm các nhà sản xuất nội thất trong nước thật sự đang lao đao. Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án Cơ quan điều tra ghi nhận: móc khoen cửa xưởng có dấu hiệu bị cạy gãy, số tài sản của nạn nhân gồm: điện thoại, xe máy và tiền để trong túi quần vẫn còn y nguyên. Thời gian: Chương trình áp dụng từ ngày 01/01/2010 đến hết ngày 13/02/2010. Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm ở số 112-114 đường Âu Cơ (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Ghế thủ trưởng có nhiều loại nhưng chỉ có một chiếc, chủ yếu là phải oai vệ hơn ghế nhân viên".

T Thiệt đủ đường Với vẻ đẹp mang nguồn gốc tự nhiên, đồ gỗ nội thất giúp người mua dễ dàng kết hợp chúng với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hàng nội thất Hà Nam với 100% gỗ tự nhiên ngày càng khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao Nhìn nhận chung từ thực tế thị trường, các chuyên gia trong ngành đồ gỗ nội thất đã chỉ ra rằng, chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nội thất trong nước nên tận dụng cơ hội để “tranh thủ” tiếp thị sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Điều đó đã chính minh bằng thực tế thị trường qua các mốc doanh số, kể cả trong phân khúc hàng xuất khẩu. Những quy định mới này sẽ làm rõ những nội dung yêu cầu kê khai nhập khẩu sẽ được thực hiện trong vòng 6 tháng tới.Theo VCCI, mặt hàng trên của VN đang có khả năng cao bị kiện cùng một số quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Brazil về chống bán phá giá, trợ cấp thương mại. Tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ ti vi được thiết kế có nhiều ngăn với kích cỡ và mục đích sử dụng khác nhau.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Cung cấp và lắp đặt đồ gỗ nội thất - Nhà làm việc hiệu bộ

Sơn Nghĩa Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất sẽ sớm có trung tâm triển lãm ở Bình Dương. Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Về nguyên vật liệu, hiện nay Việt Nam đang nhập trên 80% gỗ súc để sản xuất sản phẩm gỗ và 65% gỗ xẻ để phục vụ ngành công nghiệp chế biến gỗ. Riêng Eileen Gray chỉ phát biểu đơn giản: “Muốn phá vỡ các quy tắc cứng nhắc thì cách duy nhất là phát minh ra những điều mới”. Chiếc tủ của Gray được xem như một tiền đề cho nguồn cảm hứng giúp Joe Colombo sáng tác chiếc tủ di động Boby lừng danh vào năm 1970. Và, đây không phải là trường hợp duy nhất, theo bài báo.

Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Công ty TNHH Đại Hàn Việt, chuyên sản xuất chăn ra gối nệm (thương hiệu Hestia), quận 12, TPHCM, cho rằng sự liên kết giữa Hawa với các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất cũng là ước vọng từ lâu của bà để tạo nên chuỗi giá trị gia tăng. Theo điều tra, chiều 2-3, anh Lợi (chủ xưởng) có tổ chức tiệc nhậu tại xưởng, cùng nhóm thợ làm công gồm: Hiệp, Sơn và Nguyễn Văn Đức (SN 1969, ngụ P17Q. Anh Nguyễn Hải Nam, Giám đốc công ty, cho rằng trong năm 2009 cơ hội cho doanh nghiệp “sống sót” trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, đồ gỗ mỹ nghệ là 5:5. Thị trường đồ gỗ nội thất dành cho phái đẹp hiện nay rất phong phú, điển hình là bàn trang điểm với rất nhiều kiểu dáng. Giải pháp trong thời gian qua được Sơn Thành vận dụng là quan tâm hơn đến các nhà phân phối sản phẩm ở TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai. Sau một năm nghiên cứu và phân tích nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi nhận thấy rằng, thời điểm này là dấu mốc quan trọng để công ty Cổ phần Everpia Việt Nam tiếp tục phát triển thêm các ngành nghề mới bên cạnh Bông tâm và Chăn ga gối đệm.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét