Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

I. Đồ gỗ nội thất “treo đầu dê, bán thịt chó”Đến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Các siêu thị Điện máy – Nội thất của Hà Nam Group đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp đến 50% cho các sản phẩm gia dụng, giảm giá đến 30% cho các mặt hàng đồ gỗ nội thất, tài trợ trực tiếp 2 triệu đồng khi khách hàng mua laptop… Nhiều chương trình ưu đãi khác cũng được Hà Nam mở ra cho khách hàng như tặng ngay quạt gió cao cấp cùng phiếu mua hàng 200. Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Nội thất gỗ thu hút người mua.

Anh Mai Thanh Hà, chủ cửa hàng Hải Vân trên đường Ngô Gia Tự, cho biết tình hình kinh doanh không mấy khả quan, doanh thu chưa bằng phân nửa so với thời gian này năm ngoái. Theo phương hướng đó, rà soát, đánh giá tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, để giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn; khuyến khích phát triển các ngành hàng có lợi thế như đồ gỗ nội thất, may mặc, chế biến thức ăn chăn nuôi, chế biến thủy, hải sản xuất khẩu. Vì vậy, gỗ óc chó thường được ứng dụng để làm đồ gỗ, tủ, vật liệu kiến trúc nội thất hay gỗ chạm cao cấp. Giới thiệu các dòng sản phẩm nội thất mới model năm 2010Giảm giá đến 30% khi mua sắm tại hệ thống siêu thị trên toàn quốcTặng ngay 200 phần quà trị giá 200. Tham dự lễ khai mạc còn có nhiều vị đại diện của các Bộ, ngành Trung ương, đại diện Tổng lãnh sự và cơ quan đại diện thương mại của nước ngoài tại TP. Và doanh thu các sản phẩm mới trong năm 2014 thu về sẽ khoảng 21 tỷ đồng, năm 2015 khoảng 35 tỷ đồng và đến năm 2017 khoảng 79 tỷ đồng.

II. Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

Bởi vì, sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, mỗi người đều muốn quây quần bên gia đình và người thân và lúc đó ngoài nhà bếp, phòng khách là lựa chọn của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Tầm vài chục triệu thì chỉ có hàng Trung Quốc, vốn chỉ được các cặp vợ chồng trẻ ưa chuộng nhân mùa cưới. vn) - Hiện nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ nội thất có số lượng đơn đặt hàng năm 2013 tăng từ 20-30%. Thứ hai, ông Ingvar Kamprad, tuy mang quốc tịch Thụy Điển, song nhiều năm nay sinh sống cùng vợ ở Thụy Sỹ để không phải nộp thuế nhiều. Theo VCCI, mặt hàng trên của VN đang có khả năng cao bị kiện cùng một số quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Brazil về chống bán phá giá, trợ cấp thương mại. Bức tượng gỗ có giá 15 triệu đồng.

Hoạt động chính trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất, ngay trong những ngày đầu khởi nghiệp, doanh nghiệp đồ gỗ Hà Nam đã đưa ra tiêu chí đầu tiên để phát triển công ty, đó là chất lượng sản phẩm. Đồ gỗ nội thất cho nhà bếp phải được thiết kế đẹp, hợp mốt và phục vụ được những yêu cầu của người tiêu dùng. uk Nhận gia công cơ khí các loại Công ty TNHH An Việt là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cơ khí qua nhiều thế hệ với đội ngũ công nhân lành nghề, trang thiết bị máy móc hiện đại có thể đáp ứng phần lớn nhu cầu của quý vị. vn) - Hiện nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ nội thất có số lượng đơn đặt hàng năm 2013 tăng từ 20-30%.Từ đó, việc ứng dụng nó đa dạng hơn để đóng đồ gỗ nội thất cũng như cửa nẻo, trang trí trong xây dựng. Nhà nhập khẩu Hoa Kỳ cũng lo sợ trước rủi ro của đối tác, vì rủi ro của đối tác cũng sẽ là rủi ro của họ.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Anh Nguyễn Trí Đạt, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Đồng Phát (546 - Đê La Thành) cho biết: “Hiện tại sức mua các mặt hàng này đã giảm tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái, vì vậy việc giảm giá chắc chắn các cửa hàng sẽ phải tính tới”. Kết quả điều tra cũng cho thấy nhóm người tiêu dùng trung lưu ở thành thị, chiếm thị phần lớn nhất trong việc tiêu thụ các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Ông Đặng Quốc Hùng - Phó chủ tịch Hiệp hội gỗ TP. Tại công ty, chúng tôi đã tiết kiệm tối đa các chi phí hành chính, sử dụng các loại máy móc tối ưu nhất để xử lý gỗ sau đó mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành thấp nhất có thể được”. Trường hợp tương tự xảy ra với các loại dịch vụ như điện, nước, internet…bởi người tiêu dùng khó lòng theo dõi và kiểm soát được dịch vụ mà mình đang sử dụng.

Bởi vậy thương hiệu Hà Nam ngày càng được ưa chuộng trên thị trường đồ gỗ nội địa bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp cộng thêm sự ưu đãi về nhiều chế độ cho người tiêu dùng Việt. Hiện đại = tinh giản chi tiết + đề cao công năngĐiểm nổi bật trong xu hướng sử dụng đồ gỗ trong nhà hiện nay là kiểu dáng đơn giản, màu sắc đa số đơn sắc hình khối là các đường thẳng trơn nhẵn không có chi tiết. Đây là các doanh nghiệp trong và ngoài nước, sẽ tham gia trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ nội thất, ngoại thất, các mặt hàng mỹ nghệ, gốm sứ và cả máy móc, thiết bị cho ngành chế biến gỗ. Mobilpiu là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp mang phong cách châu Âu. Đến 16g, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục dập lửa. Quy về thị trường trong nước để kinh doanh, tạo dựng thương hiệu nội thất cho chính mình, tăng cường khuyến mãi, giảm giá bán cho người tiêu dùng…, đó là những gì mà các doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất trong nước đã và đang làm rất tốt trong thời gian qua.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét